Dzeko xung phong giải bài toán khó cho Man City

20:52, 19/12/2013
|

(VnMedia) - Sau cú đúp vào lưới Leicester, chân sút người Bosnia tự tin khẳng định sẽ đóng thế hoàn hảo vị trí bỏ lại của Sergio Aguero.

Do dính chấn thương khá nặng ở trận thắng Arsenal, tiền đạo Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian 2 tháng. Đây là tin đáng buồn với HLV Manuel Pellegrini bởi Aguero đang đóng vai trò rất quan trọng trên hàng công Man City. Tính tới thời điểm này, chân sút người Argentina đã có được 13 bàn thắng tại Premier League cho đội bóng áo xanh.

Ảnh minh họa

Đứng trước lịch thi đấu khó khăn ở giai đoạn Giáng sinh (4 trận/10 ngày), HLV Manuel Pellegrini tỏ ra rất lo lắng. Tuy vậy, bài toán nan giải của ông đã phần nào được giải đáp sau lời chia sẻ của Edin Dzeko.

“Đây là tin tồi với đội bóng bởi Sergio Aguero đang có 1 mùa giải đầy ấn tượng. Cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng và đang trở thành nhân tố rất quan trọng với Man City. Hiện tại, chúng tôi phải thi đấu mà không có Aguero. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng. Man City có nhiều cầu thủ muốn ra sân thi đấu”, Edin Dzeko chia sẻ.

“Tôi là 1 tiền đạo và tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp. Khi được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết khả năng để đáp ứng yêu cầu của đội bóng. Tôi tin mình có thể thay thế Aguero”, tiền đạo người Bosnia nói thêm.

Rõ ràng, Edin Dzeko là sự lựa chọn không tồi với HLV Pellegrini. Trong 6 lần ra sân ở Premier League mùa này, chân sút người Bosnia đã có được 3 bàn thắng. Anh chính là người đã lập cú đúp vào lưới Leicester City giữa tuần qua giúp Man City giành vé vào bán kết League Cup.

Ngoài Edin Dzeko, Man City còn khá nhiều sự lựa chọn khác trên hàng công như Alvaro Negredo hay Stevan Jovetic,… Trong giai đoạn cam go sắp tới, gã nhà giàu thành Manchester sẽ có màn đụng độ rất đáng chú ý với Liverpool (27/12).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc