Dortmund không bán Gundogan cho Real Madrid

08:28, 31/12/2013
|

(VnMedia) - Chủ tịch CLB Dortmund - Hans-Joachim Watzke vừa lên tiếng xác nhận, tiền vệ trụ cột của đội bóng này – Gundogan sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund thay vì khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 Ảnh minh họa

 Gundogan (phải) là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid


Góp công lớn giúp Dortmund thi đấu thăng hoa tại Bundesliga cũng như Champions League, Gundogan đã rơi vào tầm ngắm của Real Madrid. Mới đây tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải thông tin cho rằng, đội bóng Hoàng gia bắt đầu có những bước tiếp cận đầu tiên với tiền vệ người Đức.
 
Thậm chí tờ báo này còn dẫn lời cha của Gundogan xác nhận vụ việc này. “Đúng là Real Madrid đang ngày càng quan tâm tới con trai tôi. Họ thực sự muốn nó về chơi bóng. Tuy nhiên, hiện tại Gundogan đang bị chấn thương lưng nên chưa thể nói trước được điều gì”, ông Irfan Gundogan nói.
 
Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau khi bài báo của AS tới tay người đọc, ông Irfan Gundogan đã giận dữ lên tiếng đính chính và cho rằng lời nói của mình đã bị bóp méo. “Không hề có bất cứ sự liên lạc nào từ phía Real Madrid và chúng tôi cũng không muốn thỏa thuận với bất cứ đội bóng nào ngoại trừ Dortmund. Tôi nghĩ rằng phát biểu của mình đã bị các tờ báo bóp méo”.
 
Chủ tịch Dortmund – Watzke thì mỉa mai giới truyền thông Tây Ban Nha bằng lời tuyên bố: “Nếu chúng ta tin vào những câu chuyện mà báo chí Tây Ban Nha thêu dệt thì có lẽ tôi e là Dortmund sẽ không còn đủ đội hình để thi đấu tại Bundesliga. Tôi khẳng định Gundogan sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund”.
 
Gundogan được đánh giá là một trong số ít những cầu thủ có khả năng thay thế xứng đáng Xabi Alonso bên phía Real Madrid. Ngoài khả năng đánh chặn hoàn hảo, tiền vệ người Đức còn là người đóng vai trò cầu nối giữa hàng thủ và tuyến trên.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc