Đội hình xuất sắc nhất vòng 16 Premier League

18:58, 16/12/2013
|

(VnMedia) - Với 2 bàn thắng, 2 đường kiến tạo ở trận hủy diệt Tottenham, Luis Suarez đã trở thành điểm nhấn đáng chú ý nhất ở đội hình tiêu biểu vòng 16 Premier League.

Vòng 16 Premier League đã khép lại với điểm nhấn đáng chú ý nhất thuộc về Man City và Liverpool. Trên “pháo đài” Etihad, dàn sao The Citizens đã nhấn chìm Arsenal với tỉ số 6-3. Trong khi đó, Liverpool lại dễ dàng hủy diệt Tottenham 5-0 ngay ở White Hart Lane.

Với màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng Arsenal 6-3, Man City đã có tới 4 cầu thủ được ghi tên vào đội hình tiêu biểu vòng 16 Premier League. Đó là trung vệ Vincent Kompany, hậu vệ Pablo Zabaleta, tiền vệ David Silva và Fernandinho, người đã lập cú đúp vào lưới Pháo thủ. Đây chính là những nhân tố đã tỏa sáng giúp đội quân của Pellegrini làm nên chiến thắng ấn tượng ở Etihad.

Ảnh minh họa
Suarez tiếp tục dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League với 17 bàn thắng

Trận hủy diệt Tottenham ở White Hart Lane cũng giúp Liverpool sở hữu 3 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu vòng 16. Đó là hậu vệ trẻ Jon Flanagan, tiền vệ Jordan Henderson và tiền đạo Luis Suarez, người đã có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Tính tổng cộng, Suarez đã có 17 bàn thắng và vẫn đang là người dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League mùa này.

Với chiến thắng 3-0 ở Villa Park, Man Utd cũng có 2 cầu thủ góp mặt. Đó là trung vệ Phil Jones và tiền đạo Danny Welbeck, người đã lập cú đúp vào lưới Aston Villa.

Ngoài ra, đội hình tiêu biểu vòng đấu này còn có sự góp mặt của 2 gương mặt sáng giá khác là thủ thành Jussi Jaaskelainen (West Ham) và tiền vệ Leon Osman, người đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Everton đánh bại Fulham 4-1.

Ảnh minh họa
Đội hình xuất sắc nhất vòng 16 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc