Đội hình xuất sắc nhất vòng 15 Premier League

17:56, 09/12/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù chỉ có 1 bàn thắng vào lưới West Ham nhưng Luis Suarez vẫn trở thành 1 trong những điểm sáng đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 15 Premier League.

Vòng 15 Premier League đã khép lại với rất nhiều bất ngờ thú vị. Trong khi Man Utd và Chelsea đồng loạt gục ngã thì 2 đại gia khác là Arsenal và Man City cũng chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận đấu cực kì khó khăn trước Everton và Southampton. Trong top 4, duy chỉ có Liverpool giành trọn 3 điểm khi hạ gục West Ham với tỉ số 4-1.

Với chiến thắng này, Lữ đoàn đó đã đóng góp 2 gương mặt cho đội hình tiêu biểu vòng 15 Premier League. Đó là tiền vệ kiến tạo Philippe Coutinho và tiền đạo Luis Suarez, người đã ghi bàn thắng thứ 14 tại sân chơi số 1 nước Anh mùa này.

Ảnh minh họa
Suarez đang dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League với 14 bàn thắng

Tottenham cũng có 2 cầu thủ được xếp vào đội hình tiêu biểu tuần này là hậu vệ Kyle Walker và tiền vệ Paulinho. Trong trận thắng Sunderland 2-1, ngôi sao người Brazil chính là 1 trong 2 cầu thủ đã ghi bàn cho “Gà trống”.

Tuy nhiên, đội bóng có nhiều gương mặt nhất đội hình tiêu biểu tuần này lại là Newcastle. Với chiến tích hạ Quỷ đỏ Man Utd tại Old Trafford, “Chích chòe” đã có 3 cái tên góp mặt là hậu vệ Davide Santon, trung vệ đội trưởng Fabricio Coloccini và tiền vệ Yohan Cabaye, người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Mặc dù không thể giành trọn 3 điểm trước Everton nhưng Arsenal vẫn có tên trong đội hình tiêu biểu tuần này với Laurent Koscielny, người đã giúp Pháo thủ ngăn cản sức tấn công mạnh mẽ của The Toffees. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Everton lại đóng góp tài năng trẻ Ross Barkley.

Ở khung gỗ, người được vinh danh là thủ thành John Ruddy, người đã có 10 pha cản phá thành công giúp Norwich bảo toàn chiến thắng 2-0 trên sân West Brom. Vị trí còn lại thuộc về Andre Schurrle, người đã lập cú đúp vào lưới Stoke City. Đáng tiếc là Chelsea của Schurrle đã phải rời Britannia với 2 bàn tay trắng.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 15 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc