Đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League

18:04, 05/12/2013
|

(VnMedia) - Với cú poker vào lưới Norwich, Luis Suarez đã trở thành điểm nhấn đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League.

Chiến thắng ấn tượng nhất vòng 14 Premier League thuộc về Liverpool, đội bóng đã hủy diệt Norwich với tỉ số 5-1. Ngôi sao sáng nhất trận này của The Kop chính là tiền đạo Luis Suarez, người đã lập cú poker, trong đó có 3 siêu phẩm đẹp mắt.

Với cú poker đó, Luis Suarez đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League với 13 bàn thắng. Đây cũng chính là ngôi sao gây ấn tượng nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 14 vừa qua. Ngoài Suarez, Liverpool còn đóng góp 2 gương mặt khác là hậu vệ Glen Johnson và tiền vệ Raheem Sterling, người đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận thắng Norwich.

Ảnh minh họa
Luis Suarez đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom với 13 bàn thắng

Ở loạt trận đêm qua, Man City đã có chiến thắng thứ 2 trên sân khách kể từ đầu mùa sau khi hạ gục West Brom với tỉ số 2-0. Nhắc tới trận đấu này, không thể bỏ qua Sergio Aguero và Yaya Toure, những người đã ghi bàn giúp The Citizens giành trọn 3 điểm. Với 1 bàn thắng ghi được, Aguero đang xếp thứ 2 danh sách dội bom tại Premier League (11 bàn thắng).

Mesut Ozil tiếp tục có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 14 do đã nổ súng giúp Arsenal giành 3 điểm trước Hull City. Ngoài 1 bàn thắng, tiền vệ người Đức còn tạo ra 4 cơ hội có thể ghi bàn khác cho các đồng đội.

Ở trận thắng 4-3 của Chelsea trước Sunderland, Eden Hazard được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận do đã ghi 2 bàn, kiến tạo 1 bàn. Đây là ngôi sao duy nhất của The Blues góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 14.

Ở hàng phòng ngự, Everton có 2 đại diện là Phil Jagielka và Bryan Oviedo, người đã nổ súng giúp The Toffes hạ gục Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford. Hai cái tên còn lại trong đội hình tiêu biểu vòng này thuộc về Tottenham, đó là thủ thành Hugo Lloris và trung vệ Vlad Chiriches, người đã ghi bàn giúp Gà trống đánh bại Fulham 2-1 tại Craven Cottage.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 14 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc