Đội hình tiêu biểu vòng 13 Premier League

17:58, 02/12/2013
|

(VnMedia) - Với màn trình diễn ấn tượng ở Cardiff, Arsenal đã đóng góp 3 cầu thủ cho đội hình tiêu biểu vòng 13 Premier League. Ngoài ra, đội hình tuần này còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi khác như Rooney, Deulofeu hay Nasri,…

Bất chấp việc phải làm khách tại “miền đất dữ” Cardiff, Arsenal vẫn tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng bằng chiến thắng 3-0. Với chiến thắng này, Pháo thủ đã đóng góp 3 cầu thủ cho đội hình tiêu biểu vòng 13 Premier League. Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền vệ Aaron Ramsey, người đã lập cú đúp trong màn đối đầu với đội bóng cũ.

Ngoài ra, cũng phải kể tới đêm diễn ấn tượng của Mesut Ozil. Với khả năng di chuyển linh hoạt, tiền vệ người Đức đã đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn. Khung gỗ tuần này cũng thuộc về Arsenal với sự góp mặt của thủ thành Wojciech Szczesny, người đã có hàng loạt pha cứu thua ấn tượng.

Ảnh minh họa
Ramsey đã có được 13 bàn thắng kể từ đầu mùa (trên mọi đấu trường)

Ở vòng đấu tuần này, Everton cũng đóng góp 3 ngôi sao cho đội hình tiêu biểu, trong đó có 2 hậu vệ là Bryan Oviedo và Seamus Coleman, những người đã nổ súng trong trận thắng Stoke 4-0. Vị trí còn lại thuộc về tài năng trẻ Gerard Deulofeu, tiền vệ đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn.

Dù không thể giành trọn 3 điểm trước Tottenham song Man Utd vẫn để lại điểm nhấn đáng chú ý ở vòng đấu tuần này với màn tỏa sáng của Wayne Rooney, tiền đạo đã lập cú đúp giúp Quỷ đỏ thoát thua.

Với cú đúp vào lưới Swansea, Samir Nasri cũng ghi tên vào đội hình tiêu biểu vòng 13 Premier League. Hai vị trí còn lại trong đội hình tuần này thuộc về Curtis Davies (Hull City) và John Terry, người đã nổ súng giúp Chelsea đánh bại Southampton 3-1 trên sân nhà.

Đội hình tiêu biểu vòng 13 Premier League

Thủ môn:
Wojciech Szczesny (Arsenal)

Hậu vệ: Seamus Coleman (Everton), John Terry (Chelsea), Curtis Davies (Hull City), Bryan Oviedo (Everton).

Tiền vệ: Aaron Ramsey (Arsena), Mohamed Diame (West Ham), Samir Nasri (Man City), Gerard Deulofeu (Everton), Mesut Ozil (Arsenal).

Tiền đạo: Wayne Rooney (Man Utd).

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 13 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc