Di Canio lý giải nguyên nhân từ chối Man Utd

08:56, 26/12/2013
|

(VnMedia) - Cựu danh thủ lắm tài, nhiều tật - Paolo Di Canio khẳng định, anh từng được HLV Ferguson trải thảm đỏ mời về thi đấu tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, vì tình yêu với CLB West Ham, Di Canio đã thẳng thừng từ chối.

 Ảnh minh họa

 Di Canio (phải) từng từ chối cơ hội khoác áo Man Utd


Trong buổi trả lời phỏng vấn hãng tin Fox Sport của Italia, Di Canio tiết lộ, anh từng từ chối lời mời của Man Utd khi còn theo đuổi nghiệp quần đùi, áo số.
 
Đích thân HLV Ferguson đã gọi điện cho cầu thủ người Italia này. Do lúc đó là thời điểm Giáng Sinh nên Di Canio đã nghĩ đó là một trò đùa nhưng sau đó nhận thấy sự nghiêm túc trong câu chuyện của Sir Alex nên anh đã lịch sự từ chối thịnh tình của chiến lược gia này.
 
“Thực sự lúc đó giọng nói của Sir Alex cho thấy ông có vẻ không được tỉnh táo lắm vì hơi men của bia, rượu. Ông ấy hỏi tôi có muốn gia nhập CLB Man Utd hay không. Ban đầu tôi nghĩ là trò đùa của một vài người bạn nhưng sau đó tôi nhận ra Sir Alex và đã từ chối. Thời điểm đó tôi là thủ quân của West Ham nên không thể đồng ý được”, Di Canio nói.
 
Di Canio từng có 4 mùa giải thi đấu cho West Ham. Với lối chơi đậm chất kỹ thuật, ngẫu hứng và cá tính mạnh mẽ, Di Canio đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ “The Hummers”.
 
Sự nghiệp thi đấu của Di Canio không tồi nhưng kể từ khi bắt đầu công việc mới trên băng ghế chỉ đạo, danh thủ người Italia chưa có được thành công. Hồi đầu mùa giải ông đã bị BLĐ Sunderland sa thải vì thành tích kém cỏi của “mèo đen”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc