David Moyes để lại hình ảnh xấu sau trận thua Everton

19:34, 06/12/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, HLV David Moyes đã không thể giữ nổi bình tĩnh sau khi bị các CĐV Everton chế nhạo ở trận thua vừa qua. Kết quả, ông đã để lại một vài hình ảnh xấu xí…

Trong 11 năm dẫn dắt Everton, David Moyes chưa một lần ngẩng cao đầu rời Old Trafford. Nhưng ở mùa giải năm nay, sau khi nhà cầm quân người Scotland chuyển sang dẫn dắt Man Utd, Everton đã có được chiến thắng đầu tiên tại “Nhà hát” sau 21 năm. Đó được xem là thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp cầm quân của David Moyes.

Tệ hại hơn, sau thất bại này, David Moyes còn bị cáo buộc đã sử dụng những ngôn từ thiếu văn hóa với các CĐV Everton. Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, nhà cầm quân người Scotland đã mắng xối xả các CĐV đến thành phố cảng bằng giọng điệu khó nghe sau khi trận đấu kết thúc.

Ảnh minh họa
HLV David Moyes không kìm chế nổi sự bực tức sau trận thua Everton

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới phản ứng khó hiểu của David Moyes. Trong đó, phải kể tới việc nhà cầm quân này đã bị các CĐV Everton chế giếu trong suốt 90 phút thi đấu. Đó là chuyện rất bình thường bởi David Moyes đã thẳng thừng từ bỏ Goodison Park sau 11 năm gắn bó để chạy theo tiếng gọi của Man Utd.

Tệ hại hơn, sau khi cập bến Old Trafford, vị HLV 50 tuổi này còn lôi kéo ngôi sao sáng nhất của Everton, Marouane Fellaini. Hiện tại, ông còn lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ tài năng người Anh, Leighton Baines. Hàng loạt hành vi trên của David Moyes khiến các CĐV The Toffees vô cùng tức giận.

Bởi vậy, trong chuyến làm khách ở Old Trafford vừa qua, các CĐV thành phố cảng đã có dịp bêu riếu David Moyes. Có thể do quá tức giận vì những lời lẽ đó, cộng với việc Man Utd bại trận, nhà cầm quân người Scotland đã không thể giữ nổi bình tĩnh.

Hiện tại, David Moyes chưa chính thức lên tiếng vì cáo buộc này. Trong khi đó, Man Utd đã bác bỏ mọi tin đồn liên quan tới phát ngôn thiếu văn hóa của nhà cầm quân người Scotland. Tuy nhiên, theo Mirror, người hâm mộ thành phố cảng đang tỏ ra rất bức xúc vì phản ứng này của vị thuyền trưởng Man Utd, nhất là khi ông đã từng có 11 năm gắn bó với Goodison Park.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc