Cris Ronaldo sợ đụng Đức, Brazil và Tây Ban Nha

18:54, 06/12/2013
|

(VnMedia) - Trước lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2014, Cris Ronaldo đã bày tỏ sự lo ngại nếu đội tuyển Bồ Đào Nha phải chạm trán Đức, Brazil và Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha.

Trong sự nghiệp thi đấu, Cristiano Ronaldo đã có 2 lần tham dự World Cup cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Tại World Cup 2006, chân sút của Real Madrid đã đưa Bồ Đào Nha tới vòng bán kết trước khi để thua Pháp với tỉ số 0-1. Tuy nhiên, 4 năm sau đó, tại Nam Phi vào năm 2010, CR7 và các đồng đội chỉ tiến tới vòng knock-out.

Bởi vậy, ở VCK World Cup 2014 sắp tới, Cris Ronaldo đã lên dây cót tinh thần rất lớn sau màn trình diễn ấn tượng trong năm 2014. Tuy nhiên, do Bồ Đào Nha không được xếp vào nhóm hạt giống, CR7 và các đồng đội có nguy cơ phải chạm trán với các đội bóng mạnh.

Ảnh minh họa
Đức, Tây Ban Nha và Brazil là 3 đối thủ ngán nhất của Cris Ronaldo

Đó cũng là mối lo ngại của ngôi sao Real Madrid trước lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2014. Ba đối thủ mà CR7 e dè nhất chính là Đức, chủ nhà Brazil và Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha.

“Ứng cử viên cho chức vô địch World Cup sắp tới là Brazil, Tây Ban Nha và Đức. Sẽ rất không may cho Bồ Đào Nha nếu chúng tôi phải chạm trán họ. Chúng tôi rất tự tin và đã giành vé tới Brazil. Bây giờ, chúng tôi hi vọng sẽ không gặp họ ở vòng đấu bảng”, Cristiano Ronaldo chia sẻ.

Khi được hỏi về viễn cảnh Bồ Đào Nha giành chức vô địch World Cup, Cris Ronaldo tỏ ra bị quan “Có thể lắm chứ! Nhưng điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hiện tại, tôi cảm thấy rất hưng phấn nhưng trước mắt, tôi muốn đưa Real tới một mùa giải thành công. Sau đó, tôi sẽ tính tới World Cup”.

“Chúng tôi biết Bồ Đào Nha không phải ứng cử viên sáng giá. Nhưng đó là điều tốt cho chúng tôi bởi chúng tôi có thể tạo nên bất ngờ. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng vượt qua vòng bảng sau đó sẽ tính tiếp. Chúng tôi không hứa hẹn danh hiệu nhưng sẽ làm tất cả để giành thành tích cao nhất”, ngôi sao Real Madrid nói thêm.

Trước lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2014, đội tuyển Bồ Đào Nha được xếp vào nhóm 4 cùng với 8 đội bóng châu Âu khác. Nếu chẳng may bị rời lên nhóm 2, Cris Ronaldo và các đồng đội hoàn toàn có khả năng bị đẩy vào bảng tử thần với sự góp mặt của 2/3 đối thủ trên.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc