Cris Ronaldo bất ngờ muốn tái ngộ Mourinho

07:58, 29/12/2013
|

(VnMedia) - Trong bài phỏng vấn trên A Bola, ngôi sao người Bồ đã ngấm ngầm tuyên bố muốn tái hợp với HLV Jose Mourinho trong tương lai.

Trong sự nghiệp thi đấu, Cristiano Ronaldo đã trải qua nhiều đời HLV khác nhau. Trong số đó, Sir Alex và Jose Mourinho là 2 chiến lược gia mà CR7 tôn sùng nhất. Đây cũng chính là giai đoạn tiền vệ người Bồ vươn mình trở thành 1 trong những siêu sao hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, vào mùa Hè vừa qua, mối tình ngọt ngào giữa CR7 và Mourinho đã tan vỡ sau khi chiến lược gia người Bồ chuyển sang dẫn dắt Chelsea. Dù không muốn chia tay Real Madrid song Cris Ronaldo lại bất ngờ bày tỏ ý định sẽ tái hợp cùng “người đặc biệt” trong tương lai không xa.

“Tôi sẽ tha thứ cho Mourinho? Tôi luôn tha thứ cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, tôi xin khẳng định rằng mình chưa bao giờ có hiềm khích với HLV này và không bao giờ có ý định nói xấu ai cả”, Cristiano Ronaldo chia sẻ trên A Bola.

Ảnh minh họa
Cris Ronaldo và Mourinho sẽ tái hợp trong tương lai?

“Tôi vẫn muốn được tái ngộ cùng ‘Người đặc biệt’. Cũng như những ông thầy cũ như Sir Alex, Pellegrini, Boloni. Tôi học rất nhiều từ ông ấy”, ngôi sao người Bồ nói thêm.

Thông điệp trên của Cris Ronaldo đã mở ra 1 thương vụ lớn cho Chelsea. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, gã nhà giàu thủ đô London thừa khả năng đưa ngôi sao số 1 của Real về Stamford Bridge. Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai. Còn hiện tại, CR7 vẫn muốn gắn bó với Real Madrid, ít nhất là hoàn thành tâm nguyện giành danh hiệu Champions League thứ 10 cho đội bóng này.

Hiện tại, Cris Ronaldo đã có 18 bàn thắng tại La Liga cùng Real Madrid. Anh đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Chiếc giày Vàng 2014 và Quả bóng Vàng FIFA 2013.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc