Chelsea rục rịch đón tân binh đầu tiên

18:28, 23/12/2013
|

(VnMedia) - Fredy Guarin có thể sẽ là tân binh đầu tiên của Chelsea trong phiên chợ tháng 1 sắp tới. Hiện tại, The Blues đang ráo riết hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ này.

Mặc dù đang sở hữu đội hình dày đặc ở tuyến giữa song Chelsea vẫn tiếp tục thực thi kế hoạch chiêu binh với mục tiêu mới nhất là tiền vệ Fredy Guarin. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, trong 1 tuần trở lại đây, gã nhà giàu thủ đô London đã rục rịch đàm phán hợp đồng với ngôi sao người Colombia.

Thậm chí, theo SkySport, Chelsea gần như chắc chắn sẽ sở hữu Guarin với mức giá 12,6 triệu bảng. Các thỏa thuận cá nhân cơ bản giữa tiền vệ này với The Blues đã hoàn tất. Vấn đề còn lại chỉ là quyết định của Inter Milan.

Ảnh minh họa
Chelsea đang đàm phán hợp đồng đưa Guarin về Stamford Bridge

“Tôi không thể phủ nhận những gì đang diễn ra. Tôi chưa nói chuyện với Mourinho nhưng người đại diện của tôi thì có. Tuy vậy, tôi vẫn hi vọng Inter sẽ giữ mình ở lại”, Fredy Guarin chia sẻ.

Ở mùa giải năm nay, Fredy Guarin là 1 trong những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình Inter Milan. Sau 17 lần ra sân, tiền vệ này đã có 3 bàn thắng, 4 đường kiến tạo và là 1 trong những chân chuyền xuất sắc nhất Serie A.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến HLV Jose Mourinho muốn đưa Fredy Guarin về Stamford Bridge. Với khả năng đã được chứng minh ở Serie A, ngôi sao người Colombia hoàn toàn có thể giúp hàng công The Blues trở nên mạnh mẽ hơn. Ở góc độ cá nhân, Guarin cũng từng bày tỏ tham vọng được thi đấu ở Premier League.

Ngoài mục tiêu trên, HLV Jose Mourinho còn mạnh dạn yêu cầu tỉ phú Roman Abramovich chi đậm để mua 1 chân sút đẳng cấp. Trong danh sách của “người đặc biệt”, có 3 cái tên đáng chú ý là Wayne Rooney (Man Utd), Jackson Martinez (Porto) và Radamel Falcao (AS Monaco).


Hoàng Ngọc - Goal

Ý kiến bạn đọc