Casillas khiến Man City mừng hụt

17:59, 20/12/2013
|

(VnMedia) - Trước lời mời hấp dẫn từ gã nhà giàu thành Manchester, Iker Casillas đã từ chối. Thậm chí, anh còn tuyên bố muốn ở lại Real Madrid tới khi giã từ sự nghiệp sân cỏ.

Tính tới thời điểm này của mùa giải 2013-14, Iker Casillas vẫn chưa có cơ hội ra sân ở La Liga. Tình thế trên của “thánh Iker” đã dấy lên nhiều tin đồn cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ chia tay Real Madrid vào kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn trên Antenna 3, Iker Casillas đã bác bỏ mọi thông tin liên quan tới khả năng chia tay Real của mình. Thay vào đó, thủ thành 32 tuổi này đã tuyên bố muốn ở lại Bernabeu để cạnh tranh vị trí với Diego Lopez.

Ảnh minh họa
Iker Casillas muốn gắn bó với Real Madrid tới khi giã từ sự nghiệp sân cỏ

“Quyết định của tôi ở thời điểm này là tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Tôi muốn giành Decima và nhiều danh hiệu hơn nữa. Có rất nhiều những lời bàn tán về tương lai của tôi. Mỗi ngày là 1 tin đồn. Nhưng tôi là cầu thủ của Real. Tôi đang ở đây và muốn tiếp tục ở lại”, Iker Casillas chia sẻ trên Antena3.

“Các HLV là người quyết định ai là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội bóng của họ. Tôi chẳng có vấn đề gì hết. Tôi thích cạnh tranh, không ngại phải tranh đấu. Bất cứ khi nào tôi còn có thể thi đấu thì tôi sẽ cố gắng hết mình để chứng tỏ khả năng. Tôi không quan tâm đến những vấn đề nào khác mà chỉ chuyên tâm tập luyện và thi đấu mà thôi. Trong khoảng 5-6 năm tới, tôi sẽ xem xét về tương lai của mình”, thủ thành Real Madrid nói thêm.

Tuyên bố trên của Iker Casillas có thể xem là tin buồn với Man City, đội bóng đang tìm kiếm thủ thành đủ khả năng tranh chấp vị trí với Joe Hart. Trong thời gian vừa qua, gã nhà giàu thành Manchester đã nhiều lần cử đại diện tới Madrid đàm phán hợp đồng với Casillas.

Hiện tại, Casillas vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Real Madrid. Rất có thể anh sẽ giã từ sự nghiệp trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc