Bất mãn HLV Moyes, Van Persie đòi rời khỏi MU

14:42, 08/12/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, tiền đạo người Hà Lan đã ra yêu sách đòi rời Man Utd vào tháng 1 tới do không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV David Moyes.

Hai thất bại liên tiếp vừa qua trên sân nhà trước Everton và Newcastle đã đẩy Man Utd xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Với khoảng cách chênh lệch hiện tại, Quỷ đỏ khó có cơ hội bảo vệ ngai vàng bóng đá Anh mùa này. Tệ hại hơn, sau trận thua Newcastle, đội chủ sân Old Trafford còn để lộ những tin chẳng mấy hay ho về vấn đề lực lượng.

Cụ thể, ngôi sao sáng nhất của Man Utd, Robin van Persie đã gửi yêu cầu được rời Old Trafford ngay trong tháng 1 tới do không hài lòng với lối chơi của Quỷ đỏ dưới triều đại David Moyes. Thông tin trên được bình luận viên nổi tiếng của kênh BBC là Mark Lawrenson tiết lộ.

Ảnh minh họa
Van Persie không còn muốn gắn bó với Man Utd?

“Có một vài tin đồn được truyền ra từ sân tập của M.U lúc này. Một, hai người làm việc ở đội bóng này đã tiết lộ cho tôi rằng Van Persie đã nộp đơn yêu cầu rời khỏi đội bóng trong thứ Ba vừa qua. Nếu điều đó xảy ra, HLV David Moyes thực sự sẽ phải đối diện với mớ hỗn độn”, Mark Lawrenson cho biết.

Ngay sau đó, HLV David Moyes đã đăng đàn bác bỏ tin đồn trên. Song có nhiều cơ sở để khẳng định đây hoàn toàn có thể là một câu chuyện có thật. Thứ nhất, Man Utd đang ngày càng xuống dốc dưới triều đại David Moyes. Bằng chứng là họ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, khó có khả năng cạnh tranh chức vô địch, thậm chí là lọt vào top 4.

Thứ hai, Van Persie đã không ít lần tỏ ra bất mãn với phương pháp huấn luyện mà David Moyes áp dụng tại M.U. Đây là vấn đề không chỉ riêng Van Persie mà nhiều cầu thủ áo đỏ khác cũng tỏ ra không hài lòng, trong đó có Rio Ferdinand.

Ở trận đấu tối qua với Newcastle, Van Persie đã trở lại đội hình thi đấu của Man Utd sau thời gian dài dưỡng thương. Tuy nhiên, sự góp mặt của anh cũng không tạo nên sự khác biệt. Man Utd đã để thua 0-1 và đây là trận thua trên sân nhà thứ 3 của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa.

Song hành với yêu sách đòi ra đi của Van Persie, báo giới Anh cũng tung tin cho rằng tiền đạo này đang muốn trở lại Arsenal, đội bóng đang cần 1 tiền đạo và cũng là điểm đến quen thuộc của chân sút người Hà Lan.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc