Barcelona quyết chi 50 triệu bảng mua Aguero!

08:01, 06/12/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Catalan không giấu giếm tham vọng tái hợp bộ đôi sát thủ người Argentina – Sergio Aguero và Lionel Messi trên hàng công. Muốn vậy Barcelona dự kiến sẽ bỏ ra 50 triệu bảng để thuyết phục Man City.

 Ảnh minh họa

 Aguero đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona


HLV HLV Gerardo Martino đang xoay sở để tìm kiếm một tiền đạo cắm đẳng cấp đủ sức để chia sẻ gánh nặng với Messi, trong bối cảnh Barcelona đang mất sự phục vụ của “sóc nhỏ” cho tới cuối tháng 1/2014. Trong khi đó, bản hợp đồng đắt giá – Neymar cũng như Alexis Sanchez hay Pedro lại có xu hướng đá dạt biên.
 
Sự thiếu hụt trên hàng công đã khiến BLĐ Barcelona gấp rút tìm kiếm một chân sút thượng thặng. Theo tờ Sport, 2 nhân vật cấp cao của Barcelona là chủ tịch Sandro Rosell và giám đốc điều hành Andoni Zubizarreta đã lên kế hoạch tiếp cận Aguero – cầu thủ đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Man City.
 
Dự kiến Barcelona sẽ dạm hỏi mua Aguero với mức giá 50 triệu bảng. Dù đây là mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ nhưng Barcelona vẫn khó có thể chiêu mộ cầu thủ người Argentina này. Lý do xuất phát từ việc Aguero đang là cây săn bàn số 1 của Man City cũng như tại Ngoại hạng Anh. Thêm vào đó, “The Citizens” vốn nổi tiếng chịu chơi và cũng chẳng thiếu tiền nên mức phí 50 triệu bảng chắc hẳn chưa đủ đến khiến BLĐ Man City chú ý.
 
Barcelona chỉ có thể cậy nhờ 2 cầu thủ của mình là Messi và Mascherano, vốn là những người đồng đội thân thiết của Aguero tại tuyển Argentina, để tác động tới cựu cầu thủ của Atletico Madrid này. Bản thân Aguero cũng từng bóng gió muốn có cơ hội được trở lại thi đấu tại giải La Liga.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc