Barca âm mưu “cướp” Ramsey khỏi Arsenal

18:03, 05/12/2013
|

(VnMedia) - Sau 2 thất bại liên tiếp trước Ajax và Bilbao, Barca đã gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey, người đang thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo Arsenal.

Aaron Ramsey là 1 trong những hiện tượng đáng chú ý nhất tại Premier League mùa giải này. Sau 14 vòng đấu đầu tiên, tiền vệ người xứ Wales đã có 8 bàn thắng, góp phần giúp Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng. Tính trên mọi đấu trường, ngôi sao 23 tuổi này đã có 13 bàn thắng, thành tích ấn tượng nhất của anh kể từ khi khởi nghiệp.

Với phong độ ấy, Ramsey đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia châu Âu, trong đó có Barca. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang ráo riết tìm kiếm ngôi sao mới sau khi để thua 2 trận liên tiếp trước Ajax và Athletic Bilbao.

Ảnh minh họa
Barca muốn đưa Aaron Ramsey về Camp Nou

Theo tiết lộ từ SportMail, Barca đã cử tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của Aaron Ramsey ở 4 trận đấu gần nhất, trong đó có 2 trận giao hữu của đội tuyển xứ Wales với Bỉ và Phần Lan. Đây là mục tiêu đã được HLV Tata Martino liệt vào danh sách chuyển nhượng do tiền vệ Xavi Hernandez ngày càng sụt giảm phong độ.

Tuy nhiên, đây chắc chắn là thương vụ khó khăn với Barca. Bởi cách đây ít ngày, HLV Arsene Wenger đã từng tuyên bố không bán Ramsey với bất cứ mức giá nào.

“Không! Chúng tôi không muốn bán thêm bất cứ ai. Tôi muốn giữ lại đội hình này bởi chúng tôi đã mất quá nhiều cầu thủ”, HLV Wenger chia sẻ.

Trong quá khứ, Arsenal từng bị xem là “sân sau” của Barca bởi họ đã mất khá nhiều cầu thủ cho Camp Nou như Marc Overmars, Emmanuel Petit, Thierry Henry, Alexander Hleb, Cesc Fabregas hay Alexandre Song. Nếu Barca quyết tâm chiêu mộ Ramsey, rất có thể họ sẽ phải hi sinh Fabregas, người vẫn còn tình cảm với sân Emirates.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc