Bale lập hattrick giúp Real đánh bại Valladolid

09:35, 01/12/2013
|

(VnMedia)- Dù không có C.Ronaldo nhưng Real Madrid vẫn có được chiến thắng dễ dàng trước Valladolid. Bale là người đã lập công lớn khi đóng góp cú hattrick và pha lập công còn lại là của Benzema.
 
Real được chơi trên sân nhà để tiếp Valladolid, đội bóng đang xếp tận thứ 17 trên bảng xếp hạng. Cho dù C.Ronaldo có thể sẽ tiếp tục phải nghỉ vì chấn thương, nhưng với dàn sao còn lại, Real hoàn toàn có thể có được 3 điểm. Đánh Galatasaray 4-1 hôm giữa tuần trong thế thiếu người (Ramos thẻ đỏ) cho thấy sức mạnh đáng sợ của Real ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, việc ngôi sao đắt giá Gareth Bale ngày càng hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội và thường xuyên tỏa sáng đã giúp Real càng chơi thăng hoa hơn.
 
Tiếp đón Valladolid trên sân nhà Bernabeu, mục tiêu duy nhất của đoàn quân huấn luyện viên Ancelotti là một chiến thắng để áp sát ngôi đầu bảng. C.Ronaldo không thể ra sân nhưng Real vẫn chơi áp đảo đội khách.

Ảnh minh họa

Bale đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid


 C. Ronaldo dính chấn thương, nhưng Real Madrid vẫn bùng nổ nhờ sự tỏa sáng của Bale. Real Madrid tung ra sân đội hình thiên về tấn công 4-3-3 quen thuộc với bộ ba Xabi Alonso, Luka Modric và Isco ở giữa sân, Gareth Bale cùng Di Maria hoạt động ở hai cánh hỗ trợ cho trung phong Benzema. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.
 
Hàng phòng ngự số đông của Valladolid đã gây khá nhiều khó khăn cho các cầu thủ Real Madrid. Đội chủ nhà liên tục dồn ép nhưng trong 30 phút đầu tiên của trận đấu vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Đáng kể nhất là cơ hội của Real ở phút 28 khi Di Maria dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng tìm đúng cột dọc.
 
Nhưng nỗ lực tấn công của Real Madrid cũng được đền đáp ở phút 33, từ đường căng ngang của Di Maria, thủ thành Marino đẩy bóng thiếu an toàn tạo điều kiện để Bale băng vào đánh đầu chính xác, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.
 
Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Real Madrid chơi càng thanh thoát hơn. 3 phút sau, Bale lại lên tiếng khi băng vào đánh đầu tung lưới Martino sau đường chuyền của Benzema, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 cho Real Madrid.
 
Phải nhận 2 bàn thua một cách chóng vánh, Valladolid chơi không còn ổn định và cũng không có được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của Diego Lopez. 2-0 nghiêng về phía Real cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.
 
Bước sang hiệp 2, Real Madrid chơi ung dung hơn nhưng vẫn giữ được sự hiệu quả trong tấn công. Phút 64, Marcelo căng ngang bên cánh trái và Bale dễ dàng dứt điểm hạ Martino đưa cách biệt trận đấu lên thành 3-0.
 
Trong thế không còn gì để mất, Valladolid đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Manucho, Larsson cũng có những cơ hội, nhưng họ đều tỏ ra kém duyên trong dứt điểm khi đối mặt Diego Lopez. Real Madrid chủ động chơi chậm và trước khi hết giờ, lại là Marcelo kiến thiết để Bale lập công, ấn định thắng lợi 4-0 đầy tưng bừng cho Real Madrid tại Bernabeu. Đây được coi là trận đấu chói sáng nhất của Bale kể từ đầu mùa giải
 
Với thắng lợi đậm đà này, Real Madrid đã có được 37 điểm sau 15 trận, kém hai đội xếp trên là Barcelona và Atletico 3 điểm. Chặng đường phía trước còn khá dài và thầy trò huấn luyện viên Ancelotti vẫn còn nhiều cơ hội để lên ngôi vô địch La Liga năm nay.
 
Đêm nay, Barcleona sẽ có chuyến làm khách trước Bilbao và áp lực sẽ đè nặng lên vai của thầy trò huấn luyện viên Martino khi họ vừa để thua Ajax tại Champions League vào giữa tuần qua.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Real Madrid: Diego Lopez - Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal - Alonso, Modric, Bale, Isco, Di Maria (Jese 74’) - Benzema (Morata 74’).
 
Real Valladolid: Marino - Garcia, Rueda, Valiente, Pena - Sastre (Osorio 85’), Rossi, Rubio, Bergdich, Larsson (Ramos 46’) - Guerra (Manucho 74’).
 
Lịch thi đấu và kết quả vòng 15 La Liga:

Thứ bảy, 30/11/2013:


Getafe 1-0 Levante
Villarreal 1-1 Malaga
Elche 0-2 Atletico

Chủ nhật, 1/12/2013

Celta Vigo 3-1 Almeria
Real Madrid 4-0 Valladolid
Espanyol - Sociedad
Betis - Vallecano
Granada - Sevilla

Thứ hai, 2/12/2013

Valencia - Osasuna
Bilbao - Barcelona 
 


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc