Arsenal trả giá vì “ngón tay thối” của Wilshere

18:58, 16/12/2013
|

(VnMedia) - Jack Wilshere có thể sẽ không thể tham dự trận gặp Chelsea ở vòng đấu tới do hành vi chĩa “ngón tay thối” về phía CĐV Man City trong chuyến làm khách ở Etihad vừa qua.

Cuối tuần qua, Arsenal đã phải đón nhận thất bại nặng nề nhất kể từ đầu mùa khi hành quân tới SVĐ Etihad. Tại đây, đoàn quân dưới quyền HLV Arsene Wenger đã để lọt lưới tới 6 bàn và ra về với 2 bàn tay trắng. Với thất bại này, Pháo thủ đã bị nhóm xếp sau rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm. Không chỉ vậy, đội bóng này còn để lại hình ảnh rất xấu tại Etihad.

Đó chính là việc tiền vệ Jack Wilshere đã chĩa “ngón tay thối” về phía khán giả Man City. Hành vi này của tài năng trẻ Arsenal đã được các máy quay ghi lại. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang chờ bản tường trình để xử lý vụ việc này.

Ảnh minh họa
Jack Wilshere bị bắt quả tang giơ "ngón tay thối" ở trận gặp Man City

Rất có thể Jack Wilshere sẽ phải nhận án treo giò 1 trận giống Luis Suarez, người đã từng dính án phạt với hành vi tương tự trong trận gặp Fulham hồi tháng 12/1011. Trước đó nữa, David Beckham cũng phải nhận án phạt vì “ngón tay thối” trong trận đấu giữa Anh và Bồ Đào Nha...

Dù không tận mắt trông thấy hành vi này song HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra không hài lòng với cách ứng xử của Wilshere. Ông khẳng định sẽ chấp nhận án phạt nếu FA tìm ra bằng chứng buộc tội.

“Tôi không thấy tình huống ấy. Nếu FA phát hiện ra điều gì sai trái, họ có quyền phạt và Wilshere cần chịu trách nhiệm về hành động của mình. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh một điều: Trọng tài đã bắt một trận đấu không tốt. 3 trong số 6 bàn thắng của Man City đến từ những tình huống việt vị. Trong khi chúng tôi lẽ ra đã được hưởng 1 quả phạt đền”, HLV Wenger bức xúc sau trận đấu.

Nếu Jack Wilshere phải nhận án treo giò 1 trận, đây sẽ là tổn thất lớn với Arsenal bởi ở vòng đấu tới, Pháo thủ sẽ bước vào trận derby London rất quan trọng với Chelsea, đội bóng đang xếp dưới với 2 điểm kém hơn. Nếu để thua trận này, thầy trò Arsene Wenger sẽ nhường ngôi đầu bảng cho đối thủ.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc