Arsenal theo sát “kẻ thách thức CR7”

06:43, 19/12/2013
|

(VnMedia) - HLV Arsene Wenger đã cử tuyển trạch viên Steve Rowley tới thủ đô Madrid theo dõi 2 trận đấu của Atletico Madrid. Mục tiêu của ông là “xem giò” tiền đạo Diego Costa, người đang cạnh tranh danh hiệu Pichichi với Cris Ronaldo.

Mặc dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League song Arsenal vẫn còn tồn tại rất nhiều điểm yếu. Đáng kể nhất trong số đó là hàng tiền đạo, nơi mà HLV Arsene Wenger chỉ có 1 sự lựa chọn tin tưởng duy nhất là Olivier Giroud. Bởi vậy, nhà cầm quân người Pháp đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 chân sút mới trong phiên chợ tháng 1/2014.

Ảnh minh họa
Arsenal sẽ trở nên hoàn hảo nếu có Diego Costa?

Theo tiết lộ mới nhất từ báo giới Anh, “Giáo sư” đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Diego Costa, người đang thách thức danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga) với Cristiano Ronaldo. Tính tới thời điểm này, Diego Costa đã có được 17 bàn thắng ở giải đấu số 1 Tây Ban Nha, ngang bằng thành tích với siêu sao của Real Madrid.

Khả năng săn bàn đáng sợ của Diego Costa đã được HLV Wenger hết sức tán thưởng. Theo báo giới Anh, “Giáo sư” đã cử tuyển trạch viên Steve Rowley tới Tây Ban Nha theo dõi 2 trận đấu của Atletico Madrid trong tuần này. Đó là trận gặp Sant Andreu (Cúp Nhà Vua) và Levante (La Liga), 2 trận đấu đều diễn ra ở Vicente Calderon.

Hồi tháng 8 vừa qua, Diego Costa đã kí bản hợp đồng gia hạn có thời hạn tới năm 2018 với Atletico Madrid. Bởi vậy, để có được chữ kí của chân sút gốc Brazil này, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải trả mức giá không thấp hơn 32 triệu bảng. Đây hiển nhiên là con số lớn nếu nhìn vào lịch sử mua sắm của Pháo thủ London.

Tuy vậy, trong mùa Hè vừa qua, đội bóng Bắc London đã từng phá kỉ lục chuyển nhượng khi bỏ ra số tiền lên tới 42,5 triệu bảng để có Mesut Ozil. Với quyết tâm giành chức vô địch Premier League sau 10 năm chờ đợi, không loại trừ khả năng HLV Wenger sẽ “phá két” thêm một lần nữa.


Hoàng Ngọc - Mail

Ý kiến bạn đọc