Arsenal nhận hung tin: Ramsey chấn thương!

14:19, 27/12/2013
|

(VnMedia) - Cầu thủ người xứ Wales nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 trận gặp Newcastle và Cardiff City do dính chấn thương bắp đùi ở trận đấu với West Ham tối qua (26/12).

 Ảnh minh họa

 Ramsey phải rời sân ở phút 65 vì chấn thương


Sau 4 trận đấu chỉ biết tới hòa và thua trên tất cả các mặt trận, Arsenal đã trở lại bằng việc chính thức đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, sau khi thắng ngược với tỉ số 3-1 trên sân nhà của West Ham. Tuy nhiên, chiến thắng của “The Gunners” không thực sự trọn vẹn khi Ramsey phải rời sân ở phút 65 để nhường chỗ cho Podolski.
 
Ramsey đã thi đấu không được tốt trong ngày sinh nhật thứ 23 của mình và một chấn thương bắp đùi kiểu như vậy sẽ khiến anh phải ngồi ngoài từ 2,3 trận đấu tới.
 
“Đó là một chấn thương bắp đùi. Hiện tại tôi chưa thể nói chính xác Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu ngày. Nhưng nhiều khả năng cậu ấy sẽ vắng mặt từ 2,3 trận”, HLV Wenger tiết lộ thông tin với báo chí.
 
Nói về trận đấu với West Ham, “giáo sư” tỏ ra hài lòng khi các học trò biết tận dụng tốt thời điểm Liverpool đụng độ Man City để trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh.
 
“Nhìn tổng thể Arsenal đã chơi tốt dù có những thời điểm chúng tôi đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Đó là thời điểm 15 phút đầu tiên của hiệp 2 khi West Ham có bàn thắng mở tỉ số. Thiếu chút nữa Arsenal còn phải nhận thêm bàn thua thứ 2 khi niềm tin đã trở lại với đội chủ nhà.
 
Tuy nhiên, Arsenal đã biết cách vượt qua khó khăn. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình luôn tập trung và thi đấu với tinh thần cao nhất. Kết quả thắng 3-1 đã phản ánh đúng diễn biến trên sân”, HLV Wenger nói.


Minh Quang - (Daily Mail)

Ý kiến bạn đọc