Arsenal mất Mesut Ozil ở 2 trận đấu tới!

08:36, 30/12/2013
|

(VnMedia) - HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận, tiền vệ đắt giá của Arsenal – Mesut Ozil sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 2 trận nữa do chấn thương vai mà anh gặp phải ở trận đấu với CLB West Ham.
 

 Ảnh minh họa

Mesut Ozil sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 2 trận cầu nữa


Như đã biết, Arsenal chính thức trở thành nhà vô địch lượt đi của Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại Newcastle với tỉ số tối thiểu 1-0 ngay tại Saint James Park. Điều đáng nói là ở trận cầu này, Arsenal mất Ramsey và Ozil – bộ đôi đóng góp rất nhiều vào lối chơi thăng hoa của họ kể từ đầu mùa giải.
 
Với Ramsey, anh phải rời sân ở trận gặp West Ham ngay đầu hiệp 2 với chấn thương bắp đùi. Còn trường hợp của Ozil, gần như không có bất cứ thông tin nào trước trận cầu với Newcastle. Do đó không ít CĐV tự đặt ra câu hỏi vì sao Ozil bỗng nhiên “mất tích”?
 
Phát biểu trên Sky Sports, “giáo sư” đã tiết lộ lý do Ozil phải ngồi ngoài vì chấn thương vai khá nặng. “Tôi rất muốn điền tên Ozil vào danh sách thi đấu ở trận gặp Newcastle nhưng không thể vì chấn thương vai của cậu ấy khá nặng. Ozil sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 2 trận nữa”.
 
Cũng theo HLV Wenger, việc Ozil vắng mặt ở trận cầu gặp Cardiff và Tottenham ngay đầu năm mới là điều chắc chắn. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức sẽ trở lại ở trận gặp Aston Villa ngày 13/1.


Minh Quang - (Sky)

Ý kiến bạn đọc