Arsenal đón tin vui trước trận chiến với Chelsea

08:54, 21/12/2013
|

(VnMedia) - Một tin vui đến với người hâm mộ Arsenal, “Hoàng tử” Podolski đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận chiến với CLB Chelsea vào ngày 24/12 ở trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh.

 Ảnh minh họa

 Podolski đã trở lại để tiếp sức cho Arsenal


Tuần thứ 2 liên tiếp, Arsenal đụng độ một đội bóng trong nhóm “ngũ đại gia” của Ngoại hạng Anh. Ở cuộc chiến với Man City tuần trước, Arsenal đã thất thủ thảm hại 3-6 trên sân Etihad và để cho Liverpool và Chelsea rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm.
 
Do đó nếu tiếp tục để thua Chelsea ở trận derby tâm điểm thành London, Arsenal sẽ đánh mất ngôi đầu bảng mà họ dày công gây dựng kể từ đầu mùa giải.
 
“The Gunners” đang phải đối mặt với bài toán khó giải trên hàng công khi Giroud và cả Bendtner đều sa sút phong độ một cách thảm hại. Sự thiếu sắc sảo trên hàng công đã khiến Arsenal dù tạo ra nhiều cơ hội ở trận đấu với Man City nhưng vẫn phải trắng tay rời Etihad.
 
Tuy nhiên, nhiều khả năng bài toán khó đó sẽ có lời giải vào đêm mai khi “hoàng tử nước Đức” Podolski đã bình phục chấn thương để góp mặt trên hàng công Arsenal.
 
Lukas Podolski đã vắng mặt trong đội hình của Arsenal kể từ cuối tháng 8 vì chấn thương gân kheo sau trận đấu với Fenerbahce.
 
Phát biểu trước trận đấu, HLV Wenger đã xác nhận thông tin này. “Podolski đã trở lại và đó là nguồn động lực rất lớn cho Arsenal ở trận đón tiếp Chelsea. Vì Podolski luôn biết tỏa sáng ở những trận cầu lớn”.
 
Tuy nhiên, Arsenal sẽ chịu thiệt thòi không nhỏ khi mất cả Wilshere và trung vệ Laurent Koscienly. Tiền vệ người Anh đã phải nhận án phạt treo giò 2 trận vì hành động giơ “ngón tay thối” với CĐV của Man City.
 
Trong khi đó, Laurent Koscienly dính chấn thương khá nặng cũng ở trận cầu với “The Citizens” và phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Thay thế Koscielny ở vị trí trung vệ trong trận đấu quan trọng này sẽ là đội trưởng Thomas Vermaelen.


Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc