Arsenal đã có chữ kí của tiền đạo Real Madrid?

06:49, 03/12/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, Arsenal đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Mặc dù Arsenal đang dẫn đầu Premier League sau 13 vòng đấu nhưng HLV Arsene Wenger vẫn chưa thể hài lòng về lực lượng hiện có. Mối lo ngại nhất của Giáo sư nằm ở hàng tiền đạo khi Olivier Giroud gần như là sự lựa chọn duy nhất. Bởi vậy, trong suốt thời gian vừa qua, nhà cầm quân người Pháp đã cố gắng liên hệ tìm kiếm 1 chân sút mới cho Pháo thủ.

Có vẻ như nỗ lực của đội bóng Bắc London đã được đền đáp. Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, Arsenal đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo trẻ Alvaro Morata với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Có nghĩa rằng Morata sẽ chuyển sang khoác áo Arsenal vào tháng 1 tới và sẽ gắn bó cùng Emirates tới hết mùa giải năm nay.

Ảnh minh họa
Alvaro Morata sẽ về Arsenal trong tháng 1?

Vào thời điểm này, Alvaro Morata được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Anh đã cùng tuyển U21 Tây Ban Nha giành chức vô địch U21 châu Âu trong mùa Hè vừa qua. Ở đội hình B của Real Madrid, tiền đạo 21 tuổi này đã từng có 45 bàn thắng sau 83 lần ra sân.

Tuy nhiên, ở đội 1 Real Madrid, Alvaro Morata lại không chiếm được suất đá chính. Kể từ đầu mùa, tiền đạo này mới chỉ 1 lần góp mặt trong đội hình xuất phát của Kền kền. Bởi vậy, HLV Carlo Ancelotti đã sẵn sàng đẩy Morata “đi học việc” khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1 tới.

Đây là kế hoạch tốt cho cả Real Madrid lẫn Morata. Nếu thông tin trên là sự thật, Arsenal cũng phần nào yên tâm về lực lượng hàng công bởi Morata hoàn toàn có thể “chia lửa” cùng Giroud trên hàng công cho tới cuối mùa giải này.

Tất nhiên, đó chính là phương án tình thế của Arsenal. Còn về lâu về dài, HLV Arsene Wenger vẫn lên kế hoạch chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp cỡ Luis Suarez hay Karim Benzema.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc