6 mục tiêu của Chelsea trong phiên chợ Đông

17:56, 22/12/2013
|

(VnMedia) - Chelsea đã sẵn sàng thâu tóm chức vô địch Premier League mùa này bằng việc săn đuổi hàng loạt tên tuổi đáng chú ý trong phiên chợ Đông 2014.

Premier League trong giai đoạn Giáng sinh đang diễn ra cực kì căng thẳng và hấp dẫn mà Chelsea là 1 trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch lượt đi. Nếu đánh bại Arsenal trong trận derby London sắp tới, dàn sao The Blues sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Thành công là vậy song HLV Jose Mourinho vẫn chưa hài lòng với lực lượng hiện có.

Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng lần 2 trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, “người đặc biệt” đã liệt 6 cầu thủ vào danh sách những cái tên có thể mua sắm trong tháng 1 tới.

Ảnh minh họa
Fredy Guarin, 1 trong những mục tiêu ưa thích của HLV Jose Mourinho

Dẫn đầu danh sách này chính là tiền vệ Fredy Guarin, người đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Inter Milan. Cách đây 2 ngày, người đại diện của Guarin đã có mặt ở thủ đô London để đàm phán bản hợp đồng với Chelsea. Theo báo giới Anh, thương vụ này 70% sẽ thành công trong tháng 1 tới.

Ngoài Fredy Guarin, HLV Jose Mourinho còn săn đón 1 cầu thủ khác của Inter Milan là trung vệ Andrea Ranocchia. Đây là 1 trong những mục tiêu mà “Special one” nhắm tới trong quá trình tìm kiếm người thay thế thủ quân John Terry trong tương lai.

Danh sách tuyển quân của chiến lược gia người Bồ ngoài 2 cái tên trên còn 4 cái tên đáng chú ý khác là Nemanja Matic (Benfica), Jackson Martinez (Porto), Radamel Falcao (AS Monaco) và Wayne Rooney, tiền đạo mà Chelsea đã từng theo đuổi trong phiên chợ Hè 2013.

Trong những mục tiêu trên, Chelsea đang chú tâm củng cố hàng tiền đạo bởi 3 chân sút của họ ở mùa giải này (Torres, Demba Ba và Samuel Eto’o) đều không đáp ứng được sự kì vọng của HLV Jose Mourinho. Với tiềm lực tài chính hiện có, Chelsea hoàn toàn có thể đưa về Stamford Bridge 2 bản hợp đồng trong số 6 cái tên trên.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc