Wenger tuyên bố không buôn bán với Man Utd

18:08, 12/11/2013
|

(VnMedia) - Do quá hối tiếc về quyết định bán Van Persie, chiến lược gia người Pháp đã tuyên bố sẽ không để mất thêm ngôi sao nào khác vào tay Man Utd.

Mặc dù đã lên dây cót tinh thần rất lớn cho chuyến viếng thăm Old Trafford song thầy trò Arsene Wenger vẫn bị Man Utd đánh bại với tỉ số 1-0. Cay đắng cho Arsenal là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu đó lại là Robin van Persie, người đã từng có 8 năm khoác áo Pháo thủ.

Việc Van Persie tiếp tục nổ súng vào lưới Arsenal đã khiến HLV Arsene Wenger tỏ vẻ hối tiếc về quyết định của mình ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Có lẽ bởi lí do đó, chiến lược gia người Pháp đã tự thề thốt sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào khác cho kình địch Man Utd.

Ảnh minh họa

 HLV Wenger hối tiếc với quyết định bán Van Persie cho Man Utd

“Đó là trường hợp đặc biệt. Tôi sẽ không bao giờ đưa ra quyết định như vậy cho Arsenal trong 100 năm tới. Tôi không nghĩ điều tương tự sẽ tái hiện trong sự nghiệp của tôi”, HLV Wenger nhấn mạnh.

Thực tế, HLV Arsene Wenger đã từng kiên quyết không bán Van Persie cho Man Utd ở phiên chợ Hè năm ngoái. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, tiền đạo người Hà Lan đã gây sức ép cho Pháo thủ London, nhất là khi anh chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với sân Emirates. Cộng với mức giá chấp nhận được (24 triệu bảng), Arsenal đã buộc phải để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi.

Sự nuối tiếc của HLV Arsene Wenger mỗi ngày 1 tăng dần khi Van Persie giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa trước với 26 bàn thắng. Ở mùa giải này, tiền đạo người Hà Lan đã có 7 bàn thắng ở sân chơi số 1 nước Anh, chỉ kém 1 bàn so với bộ 3 Aguero - Suarez - Sturridge.

Tệ hại hơn, kể từ khi dứt áo Arsenal ra đi, Van Persie đã nã 3 bàn thắng vào lưới đội bóng này. Và ở cả 3 trận đấu đó, Pháo thủ đều nếm thất bại. Tính tổng cộng, chân sút người Hà Lan đã ghi được 40 bàn cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường kể từ khi cập bến Old Trafford. Không biết rằng nếu Van Persie vẫn còn khoác áo Arsenal, Pháo thủ hiện tại sẽ mạnh cỡ nào?


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc