Vượt Suarez, Aguero xuất sắc nhất tháng 10

07:51, 09/11/2013
|

(VnMedia) - Với phong độ săn bàn ấn tượng, tiền đạo người Argentina đã vượt qua nhiều ứng cử viên khác để giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10” tại Premier League.

Trước khi trao giải thưởng này cho Sergio Aguero, ban tổ chức Premier League đã công bố danh sách 5 đề cử. Ngoài Aguero, bản danh sách này còn có 5 cái tên đáng chú ý khác là Olivier Giroud (Arsenal), Adam Lallana (Southampton), Daniel Sturridge (Liverpool), Eden Hazard (Chelsea) và Luis Suarez (Liverpool).

Tuy nhiên, xét về thành tích ghi bàn, Sergio Aguero đã “ăn đứt” các đối thủ trên. Cụ thể, trong tháng đấu vừa qua, tiền đạo người Argentina đã ghi liên tiếp 4 bàn thắng cho Man City. Trong đó có cú đúp vào lưới West Ham và 2 bàn thắng vào lưới Everton và Chelsea. Tính tổng cộng, Aguero đã có 8 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League cùng Daniel Sturridge.

Ảnh minh họa

 Aguero háo hức nhận giải "Cầu thủ hay nhất tháng 10" của Premier League

Cũng với phong độ ấn tượng của Aguero và các đồng đội, Man City đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất Premier League với 28 bàn, hơn 6 bàn so với đội xếp thứ 2 là Arsenal.
“Vâng, tôi rất vui vì ngoài những bàn thắng, tôi còn mang chiến thắng tới cho Man City. Tất cả những bàn thắng của tôi đều có sự giúp đỡ rất lớn từ các đồng đội. Tuy nhiên, 3 điểm là điều quan trọng nhất với tôi sau những trận đấu”.

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất tháng, nhà tài trợ Barclay đã trao cho HLV Mauricio Pochettino, người đã giúp Southampton bất bại trong tháng 10 với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong đó, đáng chú ý nhất là trận hòa với Man Utd tại Old Trafford.

Đây là lần trao giải thứ 3 của Premier League kể từ ngày khai màn. Ở tháng 8, Daniel Sturridge và HLV Brendan Rodgers giật giải. Còn ở tháng đấu sau đó, Ramsey đã được vinh danh cùng người thầy của mình, Arsene Wenger.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc