VFF bất ngờ phục chức cho HLV Hoàng Văn Phúc

08:00, 04/11/2013
|

(VnMedia) - Sau khi U-23 Việt Nam để thua B. Bình Dương trong trận chung kết BTV Cup 2013, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Nguyễn Trọng Hỷ đã bất ngờ đưa ra quyết định phục chức cho HLV Hoàng Văn Phúc!

 Ảnh minh họa

 Ông Hoàng Văn Phục đã được VFF phục chức!


Theo lý giải của người đứng đầu VFF, quyết định đình chỉ chức vụ của ông Hoàng Văn Phúc chỉ có hiệu lực trong 2 trận đấu trước SV Hàn Quốc và B.Bình Dương.
 
“HLV Hoàng Văn Phúc sẽ trở lại với công việc của mình vào ngày 14/11. Quyết định đình chỉ chức vụ chỉ có hiệu lực trong 2 trận đấu vừa qua. Tôi hy vọng anh Phúc sẽ tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt U-23 tranh tài tại SEA Games 27 tới đây”, ông Hỷ nói.
 
Tuy nhiên, bất chấp việc VFF xuống nước, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết chưa đưa ra quyết định có tiếp tục gắn bó với đội U-23 hay không. Chỉ có duy nhất trợ lý Phùng Thanh Phương lên tiếng về quyết định này của VFF.
 
“Chúng tôi mừng là HLV Hoàng Văn Phúc đã được phục chức và hoan nghênh thiện chí của VFF. Theo như tôi biết, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tiếp tục đảm trách công việc của mình để cùng hướng tới mục tiêu trước mắt là SEA Games 27”, ông Phương cho hay.
 
Việc VFF thay đổi quyết định của mình một cách nhanh chóng như vậy được cho là nhằm xoa dịu dư luận vốn dành những lời chỉ trích nặng nề và không hay cho quyết định nóng vội của BLĐ VFF đối với ông Phúc.
 
Trước đó ở trận đấu với CLB CLB Bangu Atletico, U-23 Việt Nam thi đấu với tinh thần rất kém, có chủ đích cầm hòa đối thủ để toan tính cho lượt đấu tiếp theo. Chính vì vậy đã khiến người hâm mộ hết sức bất bình và chỉ trích kịch liệt thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp của đội bóng do ông Phúc dẫn dắt.
 
Ngay sau trận đấu này, VFF đã cách chức HLV trưởng Hoàng Văn Phúc và trưởng đoàn Nguyễn Hải Tùng đồng thời yêu cầu ông Phúc có bản giải trình về sự sa sút đáng ngờ của toàn đội.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc