Van Persie rút lui khỏi tuyển Hà Lan

08:00, 13/11/2013
|

(VnMedia) - Với chấn thương khá nặng ở trận gặp Arsenal cuối tuần qua, Van Persie không đủ thể lực để cùng tuyển Hà Lan tham dự 2 trận đấu giao hữu quốc tế với Colombia và Nhật Bản.

 Ảnh minh họa

 Van Persie "dính" chấn thương ở trận thắng Arsenal


Như đã biết, ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, Van Persie đã trở thành người hùng của Man Utd khi anh ghi bàn thắng duy nhất bằng cú đánh đầu tinh tế để đánh bại Arsenal. Với chiến thắng này, “quỷ đỏ” đã chính thức trở lại cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch với khoảng cách với “The Gunners” được rút xuống còn 5 điểm.
 
Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Van Persie đã bất ngờ dính chấn thương háng và phải rời sân ở cuối trận để nhường chỗ cho Marouane Fellaini. Dù đó không phải là chấn thương nghiêm trọng nhưng HLV David Moyes không hề muốn Van Persie lên tuyển để tránh mọi việc có thể thêm trầm trọng.
 
Bản thân Van Persie từng có tiền sử chịu nhiều khổ sở vì chấn thương háng nhưng vẫn chưa thể chữa trị dứt điểm. Cựu tiền đạo của Arsenal từng vắng mặt ở một loạt trận đấu của Man Utd trước Real Sociedad, Liverpool và Norwich City.
 
Do 2 trận đấu của đội tuyển Hà Lan chỉ mang tính chất giao hữu, cọ xát nên việc Van Persie từ chối lên tuyển dễ dàng được BLĐ đội bóng chấp thuận. Hơn lúc nào hết, Man Utd đang cần tới tài năng của chân sút này trong giai đoạn đội bóng đang có dấu hiệu hồi phục tích cực.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc