Trên đà trở lại, M.U tính cuỗm 2 ngôi sao Real

17:19, 12/11/2013
|

(VnMedia) - Không lâu sau khi đánh bại Arsenal, Nhà đương kim vô địch nước Anh đã lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Real Madrid, Sami Khedira và Angel Di Maria.

Sau màn khởi đầu gây thất vọng, cuối cùng Man Utd cũng trở lại cuộc đua Premier League với 3 chiến thắng liên tiếp. Trong đó, trận thắng Arsenal 1-0 cuối tuần qua được xem là lời cảnh báo rõ ràng nhất của thầy trò David Moyes với các đối thủ cạnh tranh. Nhưng tất nhiên, nhà cầm quân người Scotland vẫn chưa thể hài lòng với lực lượng mà ông đang sở hữu.

Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, Quỷ đỏ thành Manchester đã lên kế hoạch thâu tóm 2 ngôi sao của Real Madrid là Sami Khedira và Angel Di Maria ngay trong phiên chợ Đông sắp tới. Đây là 2 trong số những miếng ghép mà David Moyes còn thiếu trong chiến dịch đưa Man Utd trở lại đường đua Premier League.

Ảnh minh họa

 Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ cả Khedira lẫn Di Maria

Còn nhớ trong mùa Hè vừa qua, Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro để chiêu mộ Sami Khedira. Tuy nhiên, Real Madrid đã từ chối do đây vẫn là cầu thủ được HLV Carlo Ancelotti tin dùng. Hiện tại, tiền vệ người Đức vẫn giữ vị trí quan trọng trong đội hình Real nhưng đội bóng Hoàng gia đã có nhiều phương án thay thế khác như Asier Illarramendi hay Casemiro.

Bởi vậy, Man Utd đã dự tính sẽ tăng số tiền đề nghị để thuyết phục Real Madrid. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chi ngân sách khủng để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria, người không còn cơ hội ra sân thường xuyên ở Bernabeu vì sự xuất hiện của Gareth Bale.

Trước việc quỹ lương tại Bernabeu ngày càng phình to, Real Madrid có thể sẽ phải cân nhắc khả năng để Di Maria ra đi. Được biết, Man Utd đã sẵn sàng chi 70 triệu euro (58,7 triệu bảng) để sở hữu bộ đôi trên. Nếu mục tiêu này được hoàn tất trong tháng 1 tới, M.U sẽ là thách thức đáng gờm với các đối thủ khác ở Premier League năm nay.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc