Tin dữ cho Real Madrid: Khedira nghỉ thi đấu 6 tháng!

09:35, 17/11/2013
|

(VnMedia) - Theo thông báo từ đội tuyển Đức, tiền vệ Khedira đã “dính” chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu giao hữu với đội tuyển Italia và sẽ phải nghỉ thi đấu gần như toàn bộ thời gian còn lại của mùa giải.

 Ảnh minh họa

 Khedira phải rời sân ở trận giao hữu với tuyển Italia


Ở trận đấu giao hữu đáng chú ý diễn ra hôm qua (16/11), tiền vệ Sami Khedira đã bị chấn thương khá nặng sau pha va chạm với “nhạc trưởng” của đội tuyển Italia - Andrea Pirlo. “Ngôi sao” của Real Madrid ngay sau đó đã phải rời sân cùng sự hỗ trợ của nhân viên y tế.
 
Khedira đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra kỹ lưỡng hơn. Kết quả cho thấy, anh bị rách dây chằng chéo trước rất nghiêm trọng. Với chấn thương kiểu như vậy, Khedira sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng và coi như mùa giải 2013-2014 đã kết thúc với tiền vệ này.
 
Bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt của đội tuyển Đức cho hay, Khedira sẽ phải phẫu thuật và ông hy vọng anh sẽ kịp bình phục trước khi World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.
 
HLV Joachim Low thì không giấu được vẻ lo lắng. “Chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn là một cú sốc tinh thần lớn với Khedira cũng như đội tuyển Đức. Khedira luôn là chỗ dựa chắc chắn cho tuyển Đức cũng như CLB Real Madrid. Giờ tôi chỉ biết cầu mong cho cậu ấy kịp bình phục cho World Cup 2014”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc