Tiền đạo Arsenal bị bắt giữ vì tội… phá hoại

18:05, 26/11/2013
|

(VnMedia) - Với hành vi đập phá căn hộ của mình ở Hertford, tiền đạo Nicklas Bendtner đã bị cảnh sát bắt giữ. Đây không phải là lần đầu tiên chân sút người Đan Mạch dính dáng tới luật pháp ở Anh.

Do thiếu hụt lực lượng ở hàng công, HLV Arsene Wenger buộc phải giữ Nicklas Bendtner ở lại Emirates. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải tới nay, chân sút người Đan Mạch không để lại dấu ấn nào trên sân cỏ. Tệ hại hơn, tiền đạo 25 tuổi này còn gây ra những scandal tai tiếng ngoài sân cỏ và bị cảnh sát bắt giữ.

Cụ thể, theo SunSport, vào hôm thứ Hai vừa qua, Nicklas Bendtner đã đập phá, gây rối ở khu căn hộ Hertford mà anh đang sinh sống. Theo lời khai của tiền đạo này, anh đã đá vào cửa phòng tập thể dục của tòa nhà và đập vỡ cửa sổ tại đây.

Ảnh minh họa

 Bendtner lại dính tới cảnh sát vì sự bồng bột của mình

Ngay lập tức, Nicklas Bendtner đã bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn. Tuy vậy, hành vi của tiền đạo Arsenal chỉ bị cảnh cáo dân sự.

“Một người đàn ông 25 tuổi đã bị bắt ở Bushey vì tội đập phá đồ đạc. Anh ta hiện đã được thả và không ở tù” – một phát ngôn viên của cảnh sát Hertfordshire cho biết.

Đây không phải lần đầu Bendtner dính đến cảnh sát. Hồi tháng 5/2009, tiền đạo người Đan Mạch bị phạt 5.000 bảng do chạy quá tốc độ. Sau đó, vào tháng 9/2011, Bendtner cũng từng bị bắt vì tham gia trong một vụ ẩu đả tại khách sạn mà các cầu thủ Arsenal thuê phòng, để chuẩn bị cho trận gặp Sunderland trong khuôn khổ giải Ngoại hạng.

Hay ở VCK EURO 2012, Bendtner cũng từng bị phạt 80 nghìn bảng và bị cấm thi đấu 1 trận sau khi tụt quần xuống để lộ chiếc quần lót có tên nhà tài trợ của mình.

Hành vi phá hoại vừa qua cho thấy Nicklas Bendtner đang ở trong giai đoạn “khó ở” tại Arsenal. Rất có thể trong phiên chợ Đông sắp tới, chân sút người Đan Mạch sẽ phải cuốn gói rời Emirates. Đây cũng là mong muốn của tiền đạo này bởi anh không có cơ hội ra sân thường xuyên tại Arsenal.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc