Thực hư chuyện Henry trở lại khoác áo Arsenal

14:29, 26/11/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù đang thiếu thốn nhân sự ở hàng công nhưng HLV Arsene Wenger vẫn bác bỏ khả năng sẽ đưa Henry trở lại Emirates trong tháng 1.

Mặc dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 12 vòng đấu song HLV Arsene Wenger chưa thể hài lòng với nguồn nhân lực hiện có, đặc biệt là hàng tiền đạo bởi ngoài Olivier Giroud, “Giáo sư” gần như không có thêm sự lựa chọn nào khác.

Bởi vậy, trong những ngày qua, báo giới Anh liên tục đăng tải thông tin cho rằng HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch đưa Thierry Henry trở lại Emirates theo dạng cho mượn. Tuy vậy, trong buổi họp báo trước trận gặp Marseille, chiến lược gia người Pháp đã phủ nhận thông tin này.

Ảnh minh họa

 Henry trở lại Arsenal chỉ để tập luyện

"Họ (Henry và Pires) tới đây chỉ với mục đích tập luyện. Cả hai có thể trở lại đây bất cứ lúc nào. Còn lại, không có bất kỳ điều gì tiến xa hơn thế”, HLV Wenger khẳng định.

Trong thời gian vừa qua, Thierry Henry (36 tuổi) đã trở lại Emirates tập luyện cùng người đồng đội cũ Robert Pires (40 tuổi). Dù không còn là người của Arsenal song bộ đôi này vẫn xem đây là điểm đến hấp dẫn. Trong quá khứ, Henry cũng đã từng trở lại thi đấu cho Arsenal 2 lần theo các bản hợp đồng ngắn hạn.

Với 228 bàn thắng, Thierry Henry vẫn đang là người dẫn đầu danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Arsenal. Tại đây, chân sút người Pháp đã từng giúp Pháo thủ giành 2 chức vô địch Premier League (2001-02 và 2003-04) và 3 danh hiệu FA Cup (2002, 2003 và 2005).

Tuy nhiên, do đã ở tuổi 36, chân sút kì cựu người Pháp khó lòng đáp ứng yêu cầu chuyên môn tại Premier League. Bởi vậy, HLV Arsene Wenger đã gạt Henry khỏi danh sách những tiền đạo có thể chiêu mộ trong tháng 1 tới. Thay vào đó, chiến lược gia người Pháp đang dành sự quan tâm tới bộ đôi tiền đạo là Luis Suarez (Liverpool) và Karim Benzema (Real Madrid).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc