Thủ thành Joe Hart lâm nguy ở Man City

07:54, 01/11/2013
|

(VnMedia) - Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Costel Pantilimun ở trận thắng Newcastle tối qua đang khiến Joe Hart đối mặt với nguy cơ làm bạn với băng ghế dự bị ở Man City.

Sai lầm dẫn tới bàn thua ở trận gặp Chelsea cuối tuần trước đang khiến thủ thành số 1 nước Anh, Joe Hart đối mặt với nguy cơ mất vị trí ở khung gỗ Man City. Điều này đã được HLV Manuel Pellegrini nhắc tới sau thất bại đáng tiếc ở Stamford Bridge.

Không dừng lại ở đó, sau trận thắng Newcastle 2-0 để giành vé vào tứ kết League Cup, chiến lược gia người Chile lại hết lời ngợi ca thủ thành dự bị Costel Pantilimun. Đây có thể xem là thông điệp rõ ràng nhất cho việc "trảm" Joe Hart của cựu thuyền trưởng Malaga.

"Pantilimon luôn nhận được sự tin tưởng của tôi và tập thể đội bóng. Đó là thủ thành chất lượng. Điều ấy lí giải vì sao cậu ta vẫn ở đây. Có thể cậu ta không có cơ hội thi đấu thường xuyên nhưng tôi luôn tin tưởng cậu ta. Việc giữ sạch lưới của Pantilimon ở trận đấu vừa qua là điều quan trọng", HLV Manuel Pellegrini chia sẻ.

Ảnh minh họa
Joe Hart có nguy cơ phải ngồi dự bị ở trận gặp Norwich cuối tuần này

Ở trận đấu với Newcastle thuộc vòng 4 League Cup đêm qua, Costel Pantilimun đã có màn trình diễn đầy ấn tượng. Anh đã cứu nguy ít nhất 4 bàn thua cho gã nhà giàu Man City. Điều quan trọng là thủ thành người Romania này đã giúp dàn sao The Citizens giữ sạch lưới. Không loại trừ khả năng Pantilimun sẽ được xếp đá chính ở trận gặp Norwich vào cuối tuần này.

"Bình thường, Pantilimon chỉ được thi đấu ở Capital one Cup và FA Cup. Nhưng tôi sẽ bắt đầu nghĩ tới việc sẽ sử dụng cậu ta ở trận Norwich. Chúng tôi sẽ bàn luận về vấn đề này vào ngày mai. Một thủ thành tốt hoàn toàn có thể được thi đấu", chiến lược gia người Chile nói thêm.

Trái ngược với Pantilimun, Joe Hart lại đang khiến HLV Pellegrini phật lòng với hàng loạt sai lầm mắc phải kể từ đầu mùa. Trong đó, sai lầm ở trận gặp Chelsea chỉ là "giọt nước tràn ly" khiến chiến lược gia người Chile không thể giữ nổi bình tĩnh. Còn nhớ, ở mùa giải trước, Joe Hart cũng từng nhiều lần bị HLV Roberto Mancini cảnh báo vì tinh thần thi đấu.

Song song với việc thử nghiệm Costel Pantilimun, HLV Manuel Pellegrini đang tìm kiếm 1 thủ thành mới cho Man City. Đó có thể là Willy Caballero, học trò cũ của ông ở Malaga. Đây là điều cần thiết cho Man City bởi họ cần sự cạnh tranh ở khung gỗ, nơi mà Joe Hart đang giữ quyền lực gần như tuyệt đối.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc