Sẽ có vụ mua bán giữa hai kình địch: Real - Barca?

07:13, 30/11/2013
|

(VnMedia) - Do mâu thuẫn với Chủ tịch Florentino Perez, trung vệ Sergio Ramos đã bị Real Madrid rao bán với mức giá 65 triệu euro. Điểm đến của anh có thể là bất cứ đâu, kể cả kình địch Barca.

Ở trận gặp Galatasaray giữa tuần qua, Sergio Ramos đã để lại hình ảnh xấu trong mắt HLV Carlo Ancelotti với chiếc thẻ đỏ khiến Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn. Chưa dừng lại ở đó, trong lễ nhận xe từ nhà tài trợ Audi vào ngày hôm qua, trung vệ này còn thể hiện sự thiếu tôn trọng với chủ tịch Florentino Perez, khiến mối quan hệ giữa họ vốn đã không tốt nay còn trở lên lạnh nhạt hơn.

Cụ thể, theo tiết lộ từ nhà báo De la Morena của tờ AS, Sergio Ramos đã ngó lơ, thậm chí không thèm chào hỏi, bắt tay Chủ tịch Florentino Perez khi vị lãnh đạo này đi qua. Hành vi của cựu trung vệ Sevilla có phần trái ngược với các ngôi sao còn lại của Real Madrid. Nó khiến Perez không thể làm ngơ.

Ảnh minh họa
Ancelotti và Flo Perez không còn tha thiết giữ Ramos ở lại

Theo AS, vị Chủ tịch của đội bóng Hoàng gia tuyên bố sẽ bán Sergio Ramos với giá 65 triệu euro, kể cả cho kình địch Barca. Thực ra, hành vi của Ramos ở lễ nhận xe chỉ là giọt nước làm tràn li khiến Perez phải đưa ra quyết định dứt tình.

Trước đó, đội phó của Real Madrid và chủ tịch Perez đã bắt đầu xích mích từ khi Ramos yêu cầu được tăng lương nhưng không được người đứng đầu đội bóng áo Trắng chấp nhận. Mức lương của Ramos hiện tại là 4,6 triệu bảng/năm nhưng anh muốn có mức lương là 6,2 triệu bảng/năm.

Tuyên bố trên của Sergio Ramos đã mở ra một cuộc chạy đua trên quy mô lớn giữa các đại gia châu Âu như Chelsea, Man City hay Barca, đội bóng từng rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, với mức giá 65 triệu euro, đội bóng xứ Catalan khó lòng đáp ứng.

Bởi vậy, Man City và Chelsea được xem là những điểm đến tiềm năng nhất của Sergio Ramos. Nếu đến Chelsea, trung vệ này sẽ có cơ hội tái ngộ HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, Man City mới thực sự là đội bóng cần trung vệ nhất vào thời điểm này.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc