Rooney tiết lộ bí quyết đánh bại Arsenal!

10:23, 11/11/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Anh cho hay, Man Utd đã lên kế hoạch kỹ lưỡng tấn công vào điểm yếu của Arsenal trong những tình huống cố định. Nhờ đó, đội chủ sân Old Trafford đã được tận hưởng niềm vui ở vòng 11 Premier League.

 Ảnh minh họa

 Hàng thủ Arsenal với chiều cao khiêm tốn đành bất lực trước cú đánh đầu của Van Persie


Trận cầu tâm điểm giữa Man Utd và Arsenal đã kết thúc với phần thắng tối thiểu 1-0 cho đội chủ nhà. Người lập công cho “quỷ đỏ” chẳng phải ai xa lạ chính là Van Persie, cựu cầu thủ của Arsenal.
 
Ngay ở phút 21, Van Persie lựa chọn điểm rơi của trái bóng rất tốt để tung ra cú đánh đầu chuẩn xác. Trái bóng đi đúng hướng của Keiran Gibbs nhưng hậu vệ  này không thể cản phá.
 
Phát biểu với hãng tin Sky Sport1, Wayner Rooney nói: “Chúng tôi biết phải giành chiến thắng bằng mọi giá để trở lại cuộc đua tới chức vô địch. Man Utd đã phòng thủ tốt, hạn chế rất nhiều sức tấn công của Arsenal. Điều đó có được nhờ rất lớn vào bàn thắng sớm của Van Persie. Kể từ đó Man Utd có thể chơi bóng theo ý của mình”.
 
Tiền đạo người Anh còn tiết lộ bí quyết để Man Utd đánh bại Arsenal. “Trước khi bước vào trận đấu, chúng tôi tập luyện rất nhiều các tình huống cố định và phạt góc. Vì Arsenal có nhiều cầu thủ chiều cao khiêm tốn nên Man Utd sẽ có lợi thế. Đúng như dự đoán, chúng tôi đã có được bàn thắng của Van Persie”.
 
Cũng theo Rooney, toàn đội đã nhận được chỉ thị không được để Arsenal bỏ cách tới 11 điểm trên bảng xếp hạng. Tin vui đã tới với Man Utd khi một loạt đội bóng xếp trên như Chelsea, Everton rồi tới Man City không thể giành chiến thắng. Do đó chỉ cần đánh bại Arsenal, Man Utd sẽ leo lên 3 bậc tới vị trí thứ 5. Cuối cùng như đã biết, mọi dự đoán của BLĐ “quỷ đỏ” đều thành hiện thực.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc