Rộ tin đồn Messi sắp chia tay Barca

08:18, 23/11/2013
|

(VnMedia) - Thông tin được tờ Pnto Pelota tiết lộ thực sự đã trở thành cú sốc với các CĐV xứ Catalan. Theo đó, Lionel Messi sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải này.

Với khả năng săn bàn tuyệt đỉnh, Lionel Messi đã được xếp vào danh sách những cầu thủ không thể “mua bán”. Tuy nhiên, khả năng giữ chân Messi của Barca đã bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi tờ Punto Pelota bất ngờ đăng tải thông tin trái chiều.

Cụ thể, 1 nhà báo có tên François Gallardo đã khẳng định chắc nịch rằng Lionel Messi sẽ chia tay sân Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay.

“Vào cuối mùa giải tới, Messi sẽ chia tay Barca. Cách đây 1 tháng, mối quan hệ giữa cậu ta và đội bóng đã xấu đi rất nhiều. Messi cảm thấy bị phản bội và quyết định sẽ chia tay Camp Nou vào cuối mùa. Trên thực tế, anh ta đã liên hệ với 1 đội bóng khác. Vào tháng 2 và tháng 3 tới, Messi sẽ xúc tiến thương vụ này”, nhà báo François Gallardo chia sẻ trên Punto Pelota.

Ảnh minh họa
Messi sẽ chia tay Camp Nou vào cuối mùa giải này?

Theo nhà báo này thì "tình hình không thể đảo ngược khi ngược khi người đại diện của Messi đã nói chuyện với CLB mà anh sẽ đến sau khi chia tay với Barca". Ông cũng lưu ý thêm, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc Messi cảm thấy bất mãn vì tân binh đàn em Neymar kiếm được nhiều tiền hơn, khoảng 17 triệu euro/năm.

"Không nghi ngờ gì, Messi sẽ đi đến CLB sẽ trả cho anh ấy hơn 18 triệu euro/năm. Đó là những gì họ đang đề nghị và Barca không thể trả cho Messi những gì anh kiếm được ở đó", Gallardo tuyên bố.

Theo một số nguồn tin từ báo giới Anh, Messi đang là 1 trong những mục tiêu được gã nhà giàu Man City theo đuổi. Đội chủ sân Etihad đã sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để phá vỡ hợp đồng hiện tại giữa Leo Messi và Barca (có giá trị tới năm 2018).

Barca hiện chưa đưa ra phản hồi nào nhưng nhiều khả năng đây chỉ là thông tin mang tính bịa đặt. Bởi trong quá khứ, Lionel Messi từng tuyên bố sẽ gắn bó với sân Camp Nou tới khi giã từ sự nghiệp thi đấu.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc