Real Madrid muốn đội hình trong mơ với Zidane, Kaka và Ibrahimovic

06:44, 26/11/2013
|

(VnMedia)- Real Madrid đã từng mơ về một đội hình với nhiều ngôi sao xuất sắc nhất thế giới như Zidane, Kaka và Ibrahimovic. Điều lạ là không có bất cứ cầu thủ Real nào trong đội hình đang chơi tại thời điểm này.
 
Buffon; Cafu, Terry, Thiago Silva, Maldini; Lampard, Pirlo, Zidane; Shevchenko, Ibrahimovic và Kaka chính là đội hình trong mơ mà Real Madrid muốn có. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Times, Ancelotti đã đề cử 11 cầu thủ này bao gồm cả Zidane đang làm trợ lý đội bóng và Kaka đã chuyển sang thi đấu cho Milan.
 

Ảnh minh họa

Ancelotti muốn có đội hình xuất sắc nhất với Ibra là tiền đạo mũi nhọn

Ancelotti đã không đề cử bất cứ cầu thủ nào đang chơi tại thời điểm này của Real Madrid ngay cả C.Ronaldo. Zlatan Ibrahimovic hiện đang chơi cho Paris Saint Germain là tiền đạo lý tưởng mà Ancelotti dành sự ưu ái.
 
Ngoài đội hình 11 ngôi sao trên, các cầu thủ dự bị gồm có thủ thành Cech, hậu vệ Cole, Nesta, tiền vệ Gattuso, Seedorf và tiền đạoDrogba, Inzaghi. Có rất nhiều thủ thành xuất sắc khác như Casillas, Cech, Van der Sar và Dida nhưng Ancelotti đã chọn Buffon bởi đây là thủ thành đầu tiên của vị chiến lược gia người Italia tại Parma.
 
Về hàng hậu vệ, Acelotti đánh giá cao Cafu và Maldini ở hành lang cánh. Vị trí trung tâm là Costacurta, Nesta, Canavaro, Thuram và Stam. Ngoài ra còn có Terry và Thiago Silva. Ở hàng tiền vệ, ưu tiên hàng đầu của Ancelotti là Pirlo sau đó là Zidane ở cánh trái hoặc Lampard. Vị trí tiền đạo là Ibrahimovic hoặc cũng có thể là Ronaldinho hoặc Kaka, Sheva.
 
Đội hình mà Ancelotti ưa thích nhất là 4-2-3-1. C.Ronaldo và Bale đã buộc Ancelotti đi theo 4-3-3. Trước đây, Ibrahimovic và Pastore đã khiến ông đi theo 4-2-2-2, và mới đây chấn thương của Khedira đã đưa Real Madrid trở lại với 4-2-3-1 quen thuộc dùng từ thời Mourinho. Việc Alonso và Illarramendi đá trụ cùng nhau đã khiến thế trận của Real trở nên rất chắc chắn. Những thành công nhất định cho tới thời điểm này của Real Madrid dưới thời Ancelotti sẽ giúp cho đội bóng của ông còn tiến xa ở mùa giải này.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc