Real Madrid không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tới

14:57, 19/11/2013
|

(VnMedia) - Bất chấp việc tiền vệ Khedira sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid sẽ không mua sắm thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

 Ảnh minh họa

Real không cần mua thêm cầu thủ để thay thế Khedira


Ở trận đấu giao hữu đáng chú ý diễn ra hôm 16/11, tiền vệ Sami Khedira đã bị chấn thương khá nặng sau pha va chạm với “nhạc trưởng” của đội tuyển Italia - Andrea Pirlo. “Ngôi sao” của Real Madrid ngay sau đó đã phải rời sân cùng sự hỗ trợ của nhân viên y tế.
 
Khedira đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra kỹ lưỡng hơn. Kết quả cho thấy, anh bị rách dây chằng chéo trước rất nghiêm trọng. Với chấn thương kiểu như vậy, Khedira sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng và coi như mùa giải 2013-2014 đã kết thúc với tiền vệ này.
 
Không chỉ tuyển Đức mà ngay cả Real Madrid cũng hết sức lo lắng vì Khedira là “máy quét” rất quan trọng của tuyến tiền vệ. “Kền kền trắng” hiện đã được LĐBĐ Thế giới (FIFA) bồi thường 2,5 triệu euro cho chấn thương của Khedira, tạo điều kiện để Real Madrid tìm kiếm một cầu thủ khác thay thế.
 
Tuy nhiên, phát biểu trước báo chí, HLV Ancelotti tự tin khẳng định, Real Madrid luôn có sức mạnh đồng đều ở cả 3 tuyến và đủ sức khỏa lấp đi sự thiếu vắng của Khedira.
 
“Chúng tôi không hề có ý định chiêu mộ thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Real Madrid hiện có 2 lựa chọn để đối phó với tình trạng thiếu Khedira. Một là sử dụng cầu thủ có lối đá tương tự như Khedira hoặc thay đổi lối chơi để phù hợp với toàn đội”.
 
Người được HLV Ancelotti nhắm tới để thay thế Khedira chính là cầu thủ người Brazil Casemiro. “Casemiro ít được thi đấu nhưng cậu ấy vẫn đang có phong độ ổn định. Real Madrid hoàn toàn có thể chơi với cặp đôi tiền vệ trung tâm Pepe và Ramos với Casemiro đá nhô cao”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc