PSG chuẩn bị 41 triệu euro để “giải cứu” Mata

07:50, 01/11/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Pháp Paris St German (PSG) vừa chính thức ngỏ lời với Chelsea nhằm chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2014.

Ảnh minh họa 

Juan Mata sắp chia tay Chelsea? 


Theo một số nguồn tin từ Anh, Juan Mata không còn là sự ưu tiên hàng đầu mỗi khi Chelsea lựa chọn đội hình chính. Dưới thời HLV Mourinho, tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên không được trọng dụng cho dù anh vẫn mang cái mác là “cầu thủ xuất sắc nhất” của đội bóng này trong 2 năm liên tiếp vừa qua.
 
Cuối tuần qua, Mata là người đã góp công vào chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal ngay tại sân Emirates tại vòng 4 Capital one Cup. Dù ghi bàn nhưng Mata chẳng thể vui khi anh chỉ có cơ hội thể hiện mình ở những trận đấu kém quan trọng.
 
Không được thi đấu thường xuyên, hiển nhiên cơ hội để Mata cạnh tranh một suất trong đội hình tuyển Tây Ban Nha ngày càng ít đi, trong khi đó World Cup 2014 đang cận kề. Đó là lý do Mata sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với một đội bóng có tham vọng và thực sự quan tâm tới anh.
 
Danh sách những đội bóng muốn có Mata khá dài, bao gồm PSG, Valencia,  Man Utd, Tottenham. Tuy nhiên, BLĐ Chelsea khẳng định không muốn Mata đầu quân cho bất cứ đội bóng nào tại Ngoại hạng Anh để tránh hậu họa.
 
Chính vì vậy, PSG hiển nhiên trở thành một trong số ít ứng cử viên nặng ký nhất khi đáp ứng được mọi tiêu chí mà Chelsea và Mata đề ra. Đội bóng Pháp cũng sẵn sàng trả cho “The Blues” 41 triệu euro để sở hữu tiền vệ nhỏ con này.
 
Đây không phải lần đầu tiên PSG quan tâm tới Mata. Hồi đầu mùa giải, đội bóng đang thi đấu tại giải League 1 cũng ngỏ ý muốn chiêu mộ Mata nhưng Chelsea từ chối với lý do cầu thủ 25 tuổi này là thành phần quan trọng của đội bóng.


Minh Quang - (ESPN, Goal)

Ý kiến bạn đọc