Pháp quyết tử để giành vé World Cup 2014

14:00, 18/11/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo đang khoác áo Arsenal - Olivier Giroud tuyên bố, anh cùng các đồng đội sẵn sàng làm bất cứ điều gì có thể để giúp “Gà trống” có mặt tại ngày hội của bóng đá thế giới vào năm sau.

 Ảnh minh họa

 Pháp đối mặt nguy cơ bị loại sau trận thua Ukraine


Cuối tuần qua, đoàn quân của HLV Deschamps đã phải trải qua cơn ác mộng tại Kiev. Chơi chủ động và có phần sắc sảo hơn đội chủ nhà nhưng điều Pháp cần làm là ghi bàn lại không thể thực hiện được. Không những vậy, tuyển Pháp còn 2 lần phải vào lưới nhặt bóng sau những pha dứt điểm của Zozulya và Yarmolenko.
 
Thua 0-2 trên sân đối phương, tuyển Pháp không còn cách nào khác buộc phải tấn công và tấn công để ghi hơn 2 bàn đồng thời không để Ukraine chọc thủng lưới. Đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Giroud, Ribery và cả Nasri đều bị đối thủ bắt bài.
 
Trước trận play-off lượt về ngày 19/11, Giroud tuyên bố sẽ làm mọi điều để Pháp vượt cửa tử cho dù đội Pháp sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Koscielny do bị truất quyền thi đấu ở trận lượt đi.
 
“Chúng tôi sẽ tìm mọi cách để đánh bại và vượt qua Ukraine. Các CĐV Pháp xứng đáng được nhận món quà về tinh thần vì đã luôn ủng hộ và yêu mến cầu thủ”.
 
Tiền đạo này cũng thẳng thắn nhìn nhận cuộc tái đấu với Ukraine sẽ vô cùng khó khăn. “Chắc chắn Ukraine sẽ đá hết mình để bảo vệ thành quả. Đó sẽ là khó khăn và thử thách thực sự với chúng tôi. Nhưng chắc chắn Pháp sẽ vượt qua. Tôi không thể mường tượng ra cảnh tuyển Pháp vắng mặt tại World Cup 2014”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc