Ozil: “Arsenal thua Man Utd không phải do virus”

07:57, 15/11/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ đang khoác áo Arsenal khẳng định, việc Arsenal thất bại trước Man Utd tại vòng 11 Ngoại hạng Anh là do toàn đội thi đấu yếu kém, không hề liên quan tới loại virus cúm mà báo chí đề cập.

 Ảnh minh họa

 Ozil thừa nhận Arsenal chơi kém hơn MU trong cuộc đụng độ tại Old Trafford


Cuối tuần qua, người hâm mộ Arsenal không khỏi phiền lòng khi đội bóng yêu mến của mình một lần nữa nếm mùi thất bại trên sân Old Trafford của Man Utd. Tuy nhiên, một số nguồn tin lại đưa ra lý do để bào chữa cho thất bại của “The Gunners”.
 
Theo đó, gần như toàn bộ đội bóng thành London không có được sức khỏe tốt nhất cho trận đấu tâm điểm với Man Utd vì bị nhiễm một loại virus cúm nguy hiểm, thậm chí trung vệ Per Mertesacker còn không thể ra sân thi đấu.
 
Thế nhưng Ozil đã bác bỏ thông tin trên và công khai thừa nhận Arsenal đã chơi kém cỏi hơn đối thủ. “Tôi và các cầu thủ vẫn khỏe mạnh và đủ sức thi đấu cả 90 phút nên không thể nói sức khỏe chúng tôi có vấn đề. Để thua trước Man Utd là do Arsenal đã chơi kém hơn đối thủ”.
 
Sau trận đấu với Man Utd, làn sóng chỉ trích hướng nhiều vào Mesut Ozil vì anh là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất, gần như mất tích ở tuyến giữa và bỏ lỡ một số cơ hội có được.
 
Báo chí Anh càng có cơ hội để “ném đá” Ozil khi phát hiện tiền vệ này vui chơi trong quán bar chỉ sau trận đấu tại Old Trafford ít giờ sau đó. Ozil đang tiếp tục làm mất hình ảnh của mình bằng việc nhậu nhẹt và thậm chí còn quên cả thời gian tập trung cùng đội tuyển Đức tại Munich chuẩn bị cho trận giao hữu với Italia.
 
“Tôi tới quán bar không phải để vui chơi mà kỳ thực chỉ muốn kiếm chút gì lót dạ sau trận đấu. Đó là thời gian rảnh và tôi có quyền làm những việc đó”, Ozil khẳng định.
 
Nói về việc Ozil lên tuyển muộn, giám đốc Oliver Bierhoff lên tiếng ủng hộ đàn em và khẳng định đây là cầu thủ mẫu mực và đáng tin cậy của tuyển Đức. “Tôi biết công việc của giới truyền thông và không quan tâm tới những thông tin như vậy. Hơn ai hết tôi hiểu rõ Ozil. Cậu ấy luôn là người có trách nhiệm và cống hiến hết mình khi được tin tưởng”, danh thủ người Đức nhận xét.


Minh Quang - (ESPN, Goal)

Ý kiến bạn đọc