Neymar, Luiz hào hứng chụp hình cùng Beckham!

11:27, 13/11/2013
|

(VnMedia) - 2 ngôi sao của Barcelona và Chelsea đã bất ngờ có cuộc diện kiến thần tượng bóng đá của mình – David Beckham trên đất Mỹ trước trận giao hữu với tuyển Honduras.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Bộ đôi người Brazil hí hửng chụp ảnh cùng Beckham


Hôm qua (12/11), các cầu thủ Brazil đã cùng hội quân tại Miami (Mỹ) để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với tuyển Honduras vào cuối tuần này.
 
Tại thành phố biển Miami, Neymar và David Luiz đã bất ngờ gặp gỡ cựu danh thủ David Beckham. Không bỏ lỡ cơ hội này, bộ đôi người Brazil đã cùng nhau chụp ảnh với Beckham.
 
Được biết, Beckham đang có mặt tại Miami để hoàn tất những thủ tục cần thiết trước khi chính thức trở thành ông chủ một đội bóng.
 
Cầu thủ nổi tiếng người Anh David Beckham đã chính thức giã từ sự nghiep thi đấu lẫy lừng của mình từ mùa giải vừa qua. Nhưng niềm đam mê với sân cỏ chưa bao giờ tắt với tiền vệ này.
 
Sở hữu tài sản kếch xù sau những năm tháng chơi bóng tại Anh, Tây Ban Nha và Mỹ, Beckham quyết định đầu tư làm bóng đá và trở thành ông chủ một đội bóng Mỹ.
 
Theo ông Dan Courtmanche, phó chủ tịch của MLS, Beckham đã hoàn tất hợp đồng mua lại cổ phần của một CLB chưa được tiết lộ với giá mềm – 25 triệu USD. Beckham cũng cho biết, anh chọn đại bản doanh cho đội bóng tại thành phố biển Miami.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc