M.U trả giá đắt cho trận thắng Arsenal

19:02, 13/11/2013
|

(VnMedia) - Chỉ 2 ngày sau khi đánh bại Arsenal, Man Utd đã phải đón nhận hung tin từ Michael Carrick, người sẽ phải nghỉ thi đấu đến Giáng sinh do dính chấn thương gót Achilles.

Cuối tuần qua, Man Utd đã xuất sắc đánh bại đội đầu bảng Arsenal với tỉ số 1-0. Chiến thắng này không chỉ giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng mà còn xóa tan nhận định cho rằng họ đã bị gạt khỏi cuộc đua Premier League năm nay. Tuy nhiên, 3 điểm mà thầy trò David Moyes giành được không thực sự trọn vẹn bởi sau trận đấu này, tiền vệ Michael Carrick đã dính chấn thương khá nặng.

Cụ thể, theo thông tin được đăng tải trên trang chủ Man Utd, Michael Carrick đã dính chấn thương gót Achilles và sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” từ 4-6 tuần tới. Đây là tổn thất lớn với Man Utd bởi Carrick đang đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV David Moyes. Ở mùa giải trước, tiền vệ này từng lọt vào danh sách 6 đề cử cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Premier League”.

Ảnh minh họa

 Man Utd sẽ mất Carrick trong 4-6 tuần sắp tới

“Tiền vệ Michael Carrick sẽ phải nghỉ thi đấu thứ 4-6 tuần vì chấn thương gót Achilles”, thông báo được đăng tải trên trang chủ Man Utd.

Như vậy, với ca chấn thương này, Carrick chỉ có thể trở lại tập luyện và thi đấu vào dịp Giáng sinh. Anh cũng đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Chile và Đức.

Tính tổng cộng, Carrick có khả năng bỏ lỡ 8 trận đấu của Man Utd. Trong đó có 2 trận ở Champions League (gặp Leverkusen và Shakhtar Donetsk) và 6 trận đấu tại Premier League (gặp Cardiff City, Spurs, Everton, Newcastle, Aston Villa và West Ham).

Đứng trước tình thế này, nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ phải cân nhắc sử dụng tiền vệ tân binh Marouane Fellaini, người vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Quỷ đỏ.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc