M.U nguy cơ đụng Man City ở bán kết League Cup

07:59, 01/11/2013
|

(VnMedia) - Lá thăm may rủi đã đưa Man Utd và Stoke trở thành 1 cặp đấu tại vòng tứ kết League Cup. Điều đó có nghĩa rằng nếu giành vé vào bán kết, thầy trò David Moyes có nguy cơ đụng độ các đối thủ lớn như Man City, Chelsea hoặc Tottenham.

Vào đêm qua, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Cúp Liên đoàn (League Cup). Lá thăm may mắn đã mang lại niềm vui cho cả 4 đại gia tại Premier League là Man Utd, Man City, Chelsea và Tottenham.

Cụ thể, ở vòng tứ kết, Nhà đương kim vô địch nước Anh, Man Utd chỉ phải đụng độ Stoke City, đội bóng vừa đánh bại Birmingham trên loạt đấu súng ở vòng 4. Đây là đối thủ mà thầy trò David Moyes đã từng ngược dòng với tỉ số 3-2 ở vòng 9 Premier League vừa qua. Cái khó của Quỷ đỏ là họ sẽ phải làm khách trên sân Britannia.

Ảnh minh họa

 Nếu vượt qua Stoke, M.U có nguy cơ đụng Man City

Trong khi đó, gã hàng xóm Man City bắt phải lá thăm được đánh giá dễ nhất là Leicester, đại diện duy nhất đến từ giải hạng Nhất nước Anh. Ở vòng 4 diễn ra đêm qua, thầy trò Manuel Pellegrini đã nhọc nhằn vượt qua Newcastle tại St James Park trong 120 phút. Trong thời gian hiệp phụ, gã nhà giàu thành Manchester đã ghi được 2 bàn thắng do công của Negredo và Dzeko.

Vòng tứ kết League Cup cũng mang tới 1 trận đấu đáng chú ý khác. Đó là cuộc đọ sức giữa Tottenham và West Ham tại White Hart Lane. Còn nhớ, ở vòng 7 Premier League, “Gà trống” đã bị West Ham quật ngã 3-0 ngay tại sân nhà. Bởi vậy, đây có thể coi là cơ hội để thầy trò Villas-Boas đòi lại món nợ cũ.

Đội duy nhất chưa biết rõ đối thủ của mình ở vòng tứ kết League Cup là Chelsea. Theo kết quả bốc thăm, thầy trò Mourinho sẽ gặp đội bóng giành chiến thắng trong cặp đấu còn lại ở vòng 4 giữa Sunderland và Southampton.

Kết quả bốc thăm trên đã mang lại niềm vui cho cả 4 đại gia Premier League. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa rằng ở vòng bán kết, họ có nguy cơ chạm chán lẫn nhau. Không loại trừ khả năng Man Utd và Man City sẽ tạo nên 1 trận derby căng thẳng ở vòng bán kết. Và ở cặp còn lại, có thể sẽ là trận derby khác của thủ đô London giữa Chelsea và Tottenham.

Kết quả bốc thăm tứ kết League Cup

Leicester - Man City
Stoke City - Man Utd
Sunderland/Southampton - Chelsea
Tottenham - West Ham

* Đội xếp trước được đá trên sân nhà
* Các trận tứ kết League Cup sẽ diễn ra vào ngày 16/12 tới


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc