Moyes muốn Ronaldo trở lại M.U

16:32, 23/11/2013
|

(VnMedia) - Ấn tượng trước khả năng săn bàn tuyệt đỉnh của Cris Ronaldo, HLV David Moyes đã bày tỏ tham vọng chiêu mộ chân sút này trong tương lai gần.

Với 4 bàn thắng vào lưới Thụy Điển, Cristiano Ronaldo đã trở thành 1 trong những đề tài được chú ý nhất châu Âu trong những ngày qua. Không chỉ Real Madrid, ngay cả Man Utd cũng cảm thấy vui mừng trước phong độ ấn tượng của siêu sao người Bồ. Đơn giản bởi các Nhà đương kim vô địch nước Anh đã và đang lên kế hoạch đưa CR7 trở lại Old Trafford.

Trong bài phỏng vấn trên kênh MUTV, HLV David Moyes của Man Utd đã hết lời ca ngợi Cris Ronaldo. Ông không giấu giếm tham vọng sẽ đưa ngôi sao người Bồ trở lại Old Trafford trong tương lai gần.

“Mọi người ở Man Utd đều sẽ nói với bạn rằng, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi không đủ may mắn để làm việc với cậu ta nhưng tôi vẫn hi vọng sẽ có vinh dự ấy vào một ngày nào đó”, David Moyes chia sẻ trên kênh MUTV.

Ảnh minh họa
David Moyes muốn đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford

Không chi David Moyes, các cầu thủ Man Utd cũng cảm thấy rất vui nếu Cris Ronaldo quyết định trở lại Old Trafford, trong đó có Anderson.

“Khi có Cristiano Ronaldo, mọi chuyện trở nên dễ dàng. Anh ta có thể ghi bàn mọi lúc giống như 3 bàn thắng mà anh ta vừa ghi vào lưới Thụy Điển. Đó là 1 cầu thủ đẳng cấp, xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này”, Anderson chia sẻ.

Trong quá khứ, Cris Ronaldo đã từng 1 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Đó là thời điểm anh còn khoác áo Man Utd (2008). Không chỉ HLV David Moyes, các CĐV Quỷ đỏ cũng hi vọng chân sút số 1 của Real sẽ trở lại Old Trafford để đưa Man Utd trở lại thời kì hoàng kim.

Tất nhiên, đây là mục tiêu khó của Man Utd bởi cách đây ít ngày, Cris Ronaldo đã tuyên bố muốn ở lại Real Madrid tới khi giã từ sự nghiệp sân cỏ. Anh đang là 1 trong 3 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013 cùng Leo Messi và Franck Ribery.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc