Mourinho tiết lộ lí do “trảm” Eden Hazard

07:05, 08/11/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea nhưng Eden Hazard vẫn bị Jose Mourinho loại khỏi đội hình The Blues ở trận tiếp Schalke đêm qua.

Ở mùa giải năm nay, Eden Hazard là 1 trong những cầu thủ được HLV Jose Mourinho yêu chuộng nhất. Bằng chứng là tài năng trẻ người Bỉ này đã góp mặt ở 9/10 trận của Chelsea tại Premier League. Tuy nhiên, trong trận tiếp Schalke 04 đêm qua thuộc loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Eden Hazard lại không được “Người đặc biệt” xếp vào danh sách tham chiến.

Bởi vậy, tài năng trẻ 22 tuổi này phải ngậm ngùi đón xem chiến thắng của đội nhà trên phía khán đài. Theo tiết lộ của chính HLV Jose Mourinho, ông đã “trảm” tiền vệ này vì bỏ buổi tập vào hôm thứ Hai vừa qua.

Ảnh minh họa

 Hazard đã phải trả giá vì tinh thần thiếu kỉ luật trong luyện tập

“Tôi không muốn nói dối! Cậu ta không dính chấn thương mà quên thời gian tập luyện. Hãy chấm dứt chuyện này lại. Trong mắt tôi, cậu ta vẫn chỉ là 1 đứa trẻ. Mà khi những đứa trẻ mắc sai lầm, người làm cha mẹ phải kịp thời uốn nắn. Cậu ta muốn ra sân nhưng không thể. Chúng tôi đã thắng mà không cần cậu ấy. Vào cuối tuần này, cậu ấy sẽ trở lại”, Jose Mourinho chia sẻ.

Được biết, sau trận thua Newcastle tại Premier League, Eden Hazard đã tự ý trở lại Pháp theo dõi đội bóng cũ của anh, Losc Lille hạ gục AS Monaco 2-0. Đó là lí do khiến tiền vệ người Bỉ không kịp trở lại Anh tham dự buổi tập vào hôm thứ Hai.

Quyết định trên cho thấy Jose Mourinho là vị HLV rất nghiêm khắc trong tập luyện và thi đấu. Ông từng tuyên bố “Ở Chelsea, không có cầu thủ nào không thể thay thế”. Thực tế, chiến lược gia người Bồ đã từng “trảm” không ít công thần. Đáng kể trong số đó là Juan Mata, người không được thường xuyên ra sân ở mùa giải này dù thi đấu rất hay ở mùa giải trước.

Dù không có sự phục vụ của Hazard song Chelsea vẫn dễ dàng hạ gục Schalke 04 3-0 với cú đúp của Samuel Eto’o và 1 bàn thắng của Demba Ba. Chiến thắng này đã giúp thầy trò Mourinho đặt 1 chân vào vòng 1/8. Hiện tại, The Blues vẫn còn 2 trận đấu nữa với Basel (sân khách) và Steaua Bucharest (sân nhà).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc