Mourinho “nổi điên”, tố Chelsea bị hại

18:09, 09/11/2013
|

(VnMedia) - Không giữ nổi bình tĩnh, chiến lược gia người Bồ một lần nữa đăng đàn chỉ trích cách xếp lịch thi đấu đang làm hại Chelsea ở Premier League.

Vốn là 1 HLV nổi tiếng với sự nghiêm khắc, Jose Mourinho thường xuyên gây áp lực lên các học trò, trọng tài và thậm chí là ban tổ chức Premier League. Điều mà chiến lược gia người Bồ không hài lòng nhất ở nước Anh chính là cách xếp lịch thi đấu có sự thiếu công bằng giữa các ông lớn.

Trong nhiều vòng đấu vừa qua, Chelsea là đội bóng bất lợi nhất về lịch thi đấu. Giữa tuần trước, The Blues đụng độ Arsenal ở Capital one Cup nhưng vẫn phải ra sân "cày ải" vào thứ 7. Và ở tuần này, gã nhà giàu thủ đô London cũng rơi vào tình cảnh tương tự dù vừa phải căng sức cho trận tiếp Schalke.

Ảnh minh họa

 Jose Mourinho một lần nữa than phiền về lịch thi đấu

Lịch thi đấu bất hợp lý trên khiến Jose Mourinho không thể giữ nổi bình tĩnh. Điều đặc biệt là trong khi Chelsea phải ra sân hôm thứ 7, các đối thủ khác như Arsenal, Man Utd, Man City lại được nghỉ thêm 1 ngày.

"Tôi cảm thấy bực mình vì trong số các CLB Anh thi đấu ở Premier League chỉ có mỗi Chelsea ra sân ngày thứ Bảy. Điều đó xảy ra thường xuyên đối với chúng tôi. Tuần trước cũng vậy, sau khi đá với Arsenal ở Capital one Cup vào giữa tuần, Chelsea cũng phải thi đấu vào thứ Bảy”, Mourinho không giấu nổi sự bức xúc.

“Những người sắp xếp lịch thi đấu thật buồn cười, họ chỉ làm theo ý họ rồi cười khểnh bởi tôi chẳng thể làm gì khác. Có lẽ, chúng tôi đặc biệt quá chăng nên mới bị nhồi nhét lịch thi đấu như vậy”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên Jose Mourinho lên tiếng than phiền về lịch thi đấu. Trước đó, ông đã kịch liệt chỉ trích FA vì xếp Chelsea đá với Arsenal (Capital one Cup) chỉ 48 giờ sau khi đội bóng này vừa căng sức với Man City. Than phiền là vậy, song Mourinho chỉ còn cách phải thúc học trò ra sân và áp dụng đấu pháp xoay tua đội hình.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc