Messi vừa chúc mừng, vừa ái ngại Cris Ronaldo

18:40, 21/11/2013
|

(VnMedia) - Mặc dù đã gửi lời chúc mừng tới Cristiano Ronaldo song Lionel Messi không giấu nổi cảm giác lo lắng khi chân sút của Real đang thể hiện phong độ đầy ấn tượng.

Đánh bại Thụy Điển với tổng tỉ số 4-2, Bồ Đào Nha đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2014. Nhắc tới cặp đấu này, không thể không kể tới màn trình diễn ấn tượng của Cristiano Ronaldo, người đã ghi cả 4 bàn thắng vào lưới Thụy Điển, trong đó có cú hat-trick ở trận lượt về.

Đêm diễn thăng hoa của Cris Ronaldo đã khiến cả thế giới quan tâm, kể cả kình địch Lionel Messi. Trong lễ nhận giải “Chiếc giày Vàng châu Âu 2013”, tiền đạo người Argentina đã gửi lời chúc mừng tới chân sút của Real Madrid.

Ảnh minh họa
Messi đã gửi lời chúc mừng tới Cr7 sau khi Bồ Đào Nha giành vé dự World Cup

“Tôi rất vui vì anh ấy đã ghi được những bàn thắng quan trọng. Thật tuyệt vời khi những đội bóng mạnh nhất đã góp mặt ở Brazil. Trong nhiều năm qua, Cristiano Ronaldo đã chứng tỏ khả năng săn bàn ấn tượng. Tấm vé dự World Cup là phần thưởng xứng đáng với anh ấy”, Messi chúc mừng Cris Ronaldo.

Vui mừng là vậy song Lionel Messi không giấu nổi cảm giác lo lắng bởi Cris Ronaldo đang duy trì phong độ săn bàn cực kì đáng sợ. Tính tổng cộng, chân sút của Real đã có tới 66 bàn thắng trong năm 2013 (trong cả màu áo Real lẫn đội tuyển Bồ Đào Nha).

“Tôi không biết Ronaldo đạt đỉnh điểm của sự thăng hoa hay chưa, chỉ biết rằng anh ấy vẫn luôn ghi bàn trong tất cả các trận đấu của CLB và đội tuyển quốc gia. Dù có hay không, anh ấy vẫn luôn đáng sợ”, Messi nói thêm.

Với khả năng săn bàn đáng sợ ấy, Cris Ronaldo chắc chắn sẽ là 1 trong những đối thủ khó chịu nhất của Leo Messi trong cuộc đua Quả bóng Vàng FIFA 2013 và Chiếc giày Vàng châu Âu 2014.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc