Messi thừa nhận bị nhiều đội bóng ve vãn

19:17, 24/11/2013
|

(VnMedia) - Trong bài phỏng vấn trên De Telegraaf, tiền đạo người Argentina tiết lộ, anh đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn ở châu Âu.

Trong những ngày qua, báo giới Tây Ban Nha liên tục dấy lên những tin đồn cho rằng Lionel Messi đã chuẩn bị kế hoạch chia tay Barca vào cuối mùa giải này. Đó thực sự là cú sốc với các CĐV xứ Catalan bởi Messi luôn được xem là 1 trong những ngôi sao không thể thay thế ở sân Camp Nou.

Không lâu sau đó, đích thân Lionel Messi đã phải đăng đàn trấn an CĐV. Anh tiết lộ đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng tuyên bố không có ý định chia tay Barca.

“Đúng là nhiều đội bóng đã quan tâm và đưa ra lời đề nghị với tôi. Nhưng mọi thứ không làm tôi thay đổi. Tôi vẫn nghĩ Barca là đội bóng phù hợp nhất với mình. Mơ ước của tôi là được gắn bó lâu dài ở đây”, Lionel Messi chia sẻ.

Ảnh minh họa

 Leo Messi thừa nhận đã bị nhiều đại gia châu Âu ve vãn

Theo báo giới Tây Ban Nha, 2 trong số những đội bóng đã đặt vấn đề chiêu mộ Lionel Messi là Chelsea và Man City. Đây là thông tin không bất ngờ bởi với nguồn tài chính khổng lồ, 2 đại gia nước Anh luôn muốn sở hữu những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, tham vọng chiêu mộ Lionel Messi lại là mục tiêu nằm ngoài tầm với. Đơn giản bởi tiền đạo người Argentina đã từng tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp trong màu áo Barca.

Hiện tại, Lionel Messi đang trong quá trình điều trị chấn thương. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2013 do dính chấn thương gân khoeo khá nặng. Mặc dù vậy, chân sút người Argentina vẫn duy trì được khát vọng rất lớn cho ngày trở lại.

“Ở mùa giải này, mọi thứ không suôn sẻ với cá nhân tôi. Nhưng tôi nghĩ sau kì Giáng sinh, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. Tôi hi vọng sẽ sớm bình phục chấn thương để ra sân và tìm lại cảm giác săn bàn”, tiền đạo người Argentina nói thêm.

Trong trận đấu sớm vòng 14 La Liga vừa qua, dù không có sự phục vụ của Lionel Messi, Barca vẫn dễ dàng đè bẹp Granada với tỉ số 4-0. 4 bàn thắng của Blaugrana ở trận này được ghi bởi Iniesta, Fabregas, Sanchez và Pedro. Với chiến thắng này, Barca tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 40 điểm, hơn 3 điểm so với Atletico Madrid và 6 điểm so với Real Madrid.


Hoàng Ngọc - De Telegraaf

Ý kiến bạn đọc