Man Utd thiệt nặng quân trước trận Cardiff

19:23, 24/11/2013
|

(VnMedia) - Trong chuyến làm khách tại Cardiff tối nay, Man Utd có thể sẽ thiếu vắng 4 trụ cột là Vidic, Carrick, Phil Jones và tiền đạo Robin van Persie.

Vào 23 giờ tối nay, Man Utd sẽ có chuyến làm khách tại Cardiff trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. Nếu giành chiến thắng, nhà đương kim vô địch nước Anh sẽ vươn lên top 4. Tuy nhiên, mục tiêu 3 điểm của thầy trò David Moyes đang bị đặt dấu hỏi lớn bởi họ thiếu vắng khá nhiều trụ cột trong chuyến viếng thăm xứ Wales.

Đầu tiên phải kể tới chấn thương của tiền đạo Robin van Persie, người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd đánh bại Arsenal ở vòng đấu trước. Theo SportMail, chân sút người Hà Lan đã không thể tham dự buổi tập hôm qua cùng các đồng đội do dính chấn thương ngón chân. Trước bối cảnh này, nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ không mạo hiểm sử dụng Van Persie bởi trước mắt Quỷ đỏ vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng khác với Leverkusen hay Tottenham.

Ảnh minh họa

 Van Persie có khả năng lỡ trận chiến tối nay với Cardiff

Chưa hết, trong trận đấu tối nay tại Cardiff, Man Utd còn không có sự phục vụ của bộ đôi Michael Carrick và Phil Jones. Trong khi Carrick chưa bình phục chấn thương gót Achilles thì Phil Jones lại gặp vấn đề về háng. Bộ đôi này chắc chắn không thể cùng các đồng đội hành quân tới thủ đô xứ Wales.

Ở hàng phòng ngự, HLV David Moyes còn gặp bài toán nan giải khi trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic chưa bình phục chấn thương sau trận gặp Arsenal. Trong buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân người Scotland đã xác nhận việc không dùng Vidic.

Với 4 ca chấn thương trên, Man Utd sẽ có nhiều xáo trộn trong đội hình ở trận đấu với Cardiff tối nay. Ở hàng thủ, Jonny Evans có thể sẽ đá chính thay Vidic. Trong khi đó, Marouane Fellaini và Chicharito là những người sẽ đóng thế thay Carrick và Van Persie.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc