Man City thẳng tay loại thủ thành Joe Hart

08:11, 02/11/2013
|

(VnMedia) - Với những sai lầm liên tiếp mắc phải trong thời gian gần đây, thủ thành Joe Hart đã bị CLB Man City tống lên băng ghế dự bị ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

 Ảnh minh họa

 Sai lầm của Joe Hart khiến Man City bại trận trước Chelsea


Theo thông tin từ báo chí Anh, thủ thành 26 tuổi này sẽ không còn được HLV Manuel Pellegrini trọng dụng như trước. Nguyên do bắt nguồn từ  những sai lầm sơ đẳng của Joe Hart khiến Man City lao đao trong thời gian gần đây.
 
Pha bắt bóng lỗi ở những phút cuối trận vừa qua với Chelsea của Joe Hart đã khiến Man City phải nhận trận thua tức tưởi 1-2 trước đội chủ nhà, qua đó tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm.
 
HLV người Chile càng nóng mặt hơn vì sai lầm của Hart đã tạo điều kiện để “người đặc biệt” Mourinho cười nhạo ông bằng hành động ăn mừng quá khích.
 
Như giọt nước tràn ly, ông Manuel Pellegrini ngay lập tức sử dụng thủ thành số 2 Costel Pantilimon thay thế Joe Hart ở trận đấu với Newcastle tại Capital one Cup. Trận đấu đó, người đóng thế Costel Pantilimon đã chơi rất ấn tượng, giữ sạch mảnh lưới cho đội nhà để bảo toàn chiến thắng 2-0 cho Man City.
 
Phong độ ấn tượng của Costel Pantilimon càng giúp HLV Pellegrini có lý do để đày ải Joe Hart trên băng ghế dự bị. Theo một số nguồn tin nội bộ của Man City, đội bóng này tiếp tục bỏ rơi thủ thành người Anh ở trận đấu với Norwich trên sân Etihad.
 
Thực chất ông Pellegrini đã có ý định trừng phạt Joe Hart ở trận đấu với Everton hồi đầu tháng 10, sau khi anh mắc lỗi nghiêm trọng trong 2 bàn thua của Man City trước Bayern Munich tại Champions League. Tuy nhiên, cuối cùng ông vẫn tạo cơ hội cho Hart đoái công chuộc tội. Thế nhưng một lần nữa thủ thành này lại khiến ông thày của mình thêm tái mặt vì những sai lầm.
 
Kể từ khi được đôn lên bắt thay thủ thành Shay Given năm 2010, đây là lần đầu tiên Joe Hart phải đối mặt với việc không được thi đấu tại Ngoại hạng Anh.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc